CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Sao "cởi áo" gợi ý món quà Valentine? (P59)

Thứ ba, 14/02/2012 09:28

(Ngoisao.vn) - Quỳnh Thư dùng gối che ngực để gợi ý món quà gì đó cho Valentine, trong khi đó cặp đôi Lý Hải, Thu Hà mải mê chụp ảnh xì tin mà quên quà tình yêu cho con trai?

Hẳn Quỳnh Thư đang muốn "gợi ý" cho món quà Valentine đây? Có ai muốn tặng cô nàng nóng bỏng một chiếc áo, hay một chiếc quần dài hơn không nào? Diễm Châu đang muốn quà Valentine gì từ Quốc Trầm đây? Chỉ là bông hoa, hay là chính anh chàng? Y rằng, có được anh chàng là bỏ mặc hoa! Thật là "được voi đòi tiên"! Khánh My, Vĩnh Anh hẹn hò nhau Valentine, mà vẫn "tranh giành" như trẻ con, làm đổ cả đồ uống. - Sao em lại lấy nước của anh? - Không, không, của em chứ! Đến anh còn là của em cơ mà! Bố con Lý Hải: Sao chỉ thấy hôn, mà không tặng quà Valentine cho mình? Bố mẹ chỉ mải lo "xì tin" chụp ảnh, chẳng lo cho mình ăn gì cả. Minh Hà có "âm mưu" cho bé Rio nổi tiếng hay không, mà  để bé hở "ngực trần", và trao nụ hôn "nóng bỏng" thế này? Có vẻ chàng ca sỹ "Bức thư tình đầu tiên" - Tấn Minh đã có được giấc mơ của mình: "Anh đã mơ về gia đình và "Những" đứa trẻ" Nhạc sỹ Đỗ Bảo hết sức hí hửng với món quà Valentine: - Hôm nay mới dám công khai nhận quà của một cô gái khác, mà được sự cho phép của bà xã. Đậu Kiêu trở thành "nạn nhân" tình yêu của Chu Đông Vũ. Hóa ra cô nàng Chu Đông Vũ mạnh mẽ mới là người "đưa đường chỉ lối" cho tình yêu của cả hai.

Jonal Hill bảnh bao đi chơi Valentine mà không hề hay biết về bí mật nơi đũng quần. Biết đâu người yêu sẽ lại xúc động, vì nghĩ anh trèo rào đi hái hoa tặng cô.

Kate Upton học tập Quỳnh Thư, gợi ý áo mới bằng cách cắt áo cũ? Đến ngày Valentine, Drake bỗng trở thành tâm điểm của nhiều ánh mắt kỳ lạ Liệu rằng Jon Hamm có ẩn ý gì không khi "đưa mắt" với anh chàng như thế này? Tom Jones dường như cũng không thể rời mắt khỏi anh chàng. Taylor Swift "khát khao" tới mức này sao? Nhưng chẳng ai có ánh nhìn tự tin và tự nhiên như Charlie Sheen

Và cũng không ai tự tin bộ lộ tình cảm như Lady Gaga với Paul McCartney, khiến chàng ca sỹ há hốc mồm vì sung sướng, hay há miệng mắc quai?

(Ảnh: Sưu tầm)  

 

Ti Tu (tổng hợp)