CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Sao Việt cũng "nghiện" xem Next Top Model (P23)

Thứ hai, 09/01/2012 08:42

(Ngoisao.vn) - Sức hút của Vietnam's Next Top Model cũng khiến các Sao Việt phải "sôi sùng sục"!!!...

Phải chăng tiếc hùi hụi vì không làm Giám khảo VNTM mùa 2, nên bị mất cơ hội giao lưu với Tyra Banks, nên Hà Anh quyết định "chơi trội" tại thảm đỏ của VNTM với bộ váy dây dợ như miếng... thịt chân giò bó chặt!!!

Nằng nặc đòi ở nhà xem Vietnam's Next Top Model, nên Ngọc Trinh đã bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp tháp tùng đến sự kiện,và ngồi khoanh tay kè kè bên cạnh!!!

365 Band: "Ôi, đến đoạn nào rồi, hình như chọn ra Top 2 rồi! Khổ quá, cái tivi sau cánh gà rõ bé, nhìn mãi không ra Tyra Banks ngồi đâu!!!"

Phương Thanh: "Nể tình chỗ thân quen, anh xếp cho em diễn đầu show nhé, 8h em còn chạy kịp đi coi Vietnam's Next Top Model'!!!

Đạo diễn: "Chị Chanh đòi diễn đầu để xem VNTM, các chú đều có Ipad với Galaxy thì thôi ngồi sau cánh gà xem tạm, nhường cho chị ấy nhé!!!"

Bức xúc vì không có Ipad, cũng chẳng sắm Galaxy, Khương Ngọc bực mình khi phải diễn sau cùng và để lỡ mất VNTM!!!

Lại thêm một kiểu chụp hình "dìm hàng" lẫn nhau. Trong khi Ngọc Trinh cố diện những trang phục kiệm vải nhất để khoe làn da trắng như bóc! Thì Thanh Lam lại diện nguyên bộ đồ ưa thích của mình với tone đen toàn tập!!!

Nếu ai từng "rùng mình" trước vẻ lạnh lùng và nghiêm nghị của Tyra Banks.Thì giờ đây, bạn sẽ cảm thấy quý cô này cũng có những khoảnh khắc "muôn màu" thế này!

Các anh chàng JYJ cũng biết mang nhau ra để làm "trò tiêu khiển" như bất cứ ai!!!

Có lẽ Justin Bieber đã quá quen với việc mặc quần là phải... bị tụt! Nên lớp quần sooc chật chội này khiến anh chàng vừa chạy vừa phải nắm và ... kéo bớt xuống cho sexy!?!

Sự khác biệt rõ rệt giữa Sao và người trong Hoàng gia khi xuất hiện trên thảm đỏ. Không nắng, chẳng mưa, chiếc dù kia chỉ để làm phụ kiện cho bộ trang phục của Công nương mà thôi!!

  "Thiên nga" Natalie Portman cùng chồng, mỗi người nhìn về 1 hướng để "doạ" paparazzi, thành ra quên mất sự hiện diện của nhóc con. Tư thế bế bồng của bố khiến bé ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì!!

 

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)