CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Sao Việt đua nhau "quăng quật" người đẹp trên sân khấu! (P114)

Thứ hai, 09/04/2012 09:14

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh đó, Chị Siu Black đã có màn "tốc váy" nóng bỏng để khoe đôi chân thon và chiếc váy kết bằng... lông đuôi voi Tây Nguyên đặc sắc.

Tuấn Tú đang minh chứng "Bàn tay kì diệu" của mình có thể nâng người đẹp dễ như "ăn bánh"! Minh Béo thở không ra hơi nhưng vẫn không để thua Tuấn Tú về màn "vác" và "quăng quật" người đẹp!

Chị Siu tốc áo ngoài để khoe chiếc váy đặc sắc kết từ lông đuôi voi Tây Nguyên. Siu Black: "Váy có phải từ lông đuôi voi không thì chưa thấy, nhưng đã thấy voi..."! Lan Hương, Ngọc Oanh chu mỏ giả làm chim. Trang Nhung, Khánh My thi môi ai cong hơn nào? Ốc Vân định cùng Nguyên Vũ biến sàn tập thành chợ tôm cá.    Chị Thanh hoảng hốt, chắc chị sợ độ cao. Thôi cứ tiếp đất cho an toàn! Khánh Thy lườm yêu Quang Dũng: - Anh là hay chiều các thí sinh nữ lắm đấy!    Huỳnh Đông quá hưng phấn khiến bạn diễn hoảng hốt.  Minh Hằng và niềm vui sướng khi được điểm 10? Vậy mà bộ môn nhảy cao đã bỏ lỡ cô! Hoàng My "đá hậu" không thành công.   Không hiểu Zac Efron giấu gì trong quần mà phải thò tay vào kiểm tra? Màn "kiểm hàng" ấy có vẻ đã bị Rihanna đag ở cùng khách sạn "chộp" được... và gửi lên báo? Jennifer Ellis cố hóp bụng khoe dáng. Trong khi Deena Cortese lại cố "phình" ra.

Ảnh: Sưu tầm  

Ti Tu (tổng hợp)