CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Sao Việt với câu chuyện... vùng da dưới cánh tay (P17)

Thứ ba, 03/01/2012 09:18

(Ngoisao.vn) - Cùng "Cười nóng" tiếp tục xả stress nhẹ nhàng với những bức hình ở góc nhìn hài hước và dí dỏm!

Dẫu biết chẳng ai hoàn hảo, nhưng có lẽ đây sẽ là bài học "xương máu" cho Trang Trần khi để "gam màu lạ" xuất hiện dưới cánh tay, đừng cổ vũ quá sung mà vung tay quá trán!!!

Cũng với ngôn ngữ cơ thể là hành động chỉ tay khi hát, trong lớp váy suông dài khoét tay, nhưng xem chừng Hồng Nhung đã giữ cự li an toàn!!!...

Hồng Nhung: "Chứ sao nữa, chị vừa rút kinh nghiệm của Trang Trần mà, đừng hòng soi được chị nhé!!!"

- Siu Black: "Ôi, em đã hứa là đi giày bệt với chị mà, tại sao lại chơi đôi giày 7 phân thế này hả?" - Phương Thanh: "Thì rõ đây là giày bệt mà, nhưng bệt "đa zi năng", em lắp thêm 2 chân giày vào thôi mà chị!!!" - Siu Black: "À được, em cao hơn chị nhé, đừng có trách chị có thể soi và tố cáo được vùng da dưới cánh tay em nhé!!!"

Natha Lee: "Đơn giản thôi, không lo lộ hàng những vùng da nhạy cảm, cứ diện áo 3 lỗ sexy bên trong kèm áo khoác dài tay bên ngoài thế này. Nhảy múa, quậy tưng bừng thế nào cũng xong mà!"

Có ai vinh dự bằng Gaga, được trao tặng hẳn 1 chai thuỷ tinh khổng lồ "khử mùi" dưới cánh tay với tác động làm trắng da!

LMFAO: "Thấy cô Can Lộ Lộ bên xứ Trung có cái áo như 2 sợi dây, che đúng 2 bên nhạy cảm, mình là đấng mày râu, chơi hẳn áo 3 lỗ phong cách cắt khoét thẳng tưng, lộ ngực trần gợi cảm"

  Victoria Silvstedt: "Khổ quá, ngóng mãi xem có ông săn ảnh nào lui tới không để tranh thủ tạo dáng lúc cởi đồ mà chẳng thấy đâu!!"

Tu Ti - (Tổng hợp)