CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: 'Siêu vòng 3' Lan Hương với mốt 'nhái' tóc... sư tử? (P125)

Thứ năm, 19/04/2012 10:57

(Ngoisao.vn) - Chán những mái tóc thông thường, các sao bắt đầu lấy cảm hứng từ các loài động vật để tạo nên mái tóc đặc biệt không giống ai.

Lan Hương yêu thích những chú sư tử Phi Châu và thể hiện tình yêu ấy trên mái tóc mình, dựng mái, và phồng 2 bên. Quả là bạn thân với Tuấn Tú, Minh Quân đã học ngay bí kíp khoe môi của bạn. Quần đùi, dép tông, miệng huýt sáo vang - liệu đây có phải phong cách trình diễn trong đêm thi tới của anh?   Phi Thanh Vân người đẹp say ngủ!   Phi Thanh Vân luôn tự tin ưỡn ngực ngẩng cao đầu: - Tôi quăng "bom" thì sao nào? Chị Siu ngày càng "xì tin" hóa với ca khúc: Siu là bông hồng nhỏ. Thái Hà - Giá có 2 anh chuyên chăm sóc nâng niu để mình yên tâm uống sữa thế này thì nhất!    Trấn Thành giơ đôi môi trề gợi cảm, lại xin Don ăn bánh kem sao? 2 mẹ con Mỹ Linh xì tin như 2 chị em mặc váy đôi. Thái Hà mải mê mút kẹo như trẻ con đến tuột cả vai áo.

- Rõ ràng cháu thấy mùi kẹo mút mà. - Xin lỗi, cô ăn hết mất rồi. Diễm Hương cũng trẻ con không kém, khi đi nịnh các cháu xin gấu bông. Diễm Hương: "Gạo nặng thì nặng thật đấy, nhưng một khi thấy máy ảnh là cứ phải cười ngay"! Không biết ăn phải cái gì, mà Justin Bieber tay ôm bụng chạy vội đi như vậy? Jack Black và Shirley MacLaine tỏ ra tâm đầu ý hợp khi bá vai bá cổ và liếc xéo mắt nói xấu ai. Jennifer Lopez cũng có những khoảnh khắc ngủ gật giữa đường vì mệt mỏi.

(Ảnh: Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)