CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Thời trang "khăn trải bàn" lên ngôi (P65)

Thứ hai, 20/02/2012 09:29

(Ngoisao.vn) - Đoan Trang tiếp tục lăng xê mốt thời trang "độc" lên thảm đỏ.

Bộ ba Trấn Thành, Đoan Trang, Thanh Bạch tìm mọi cách gây chú ý trước ống kính: Trấn Thành: Mình cả cây trắng, Iphone trắng thế này thì nhất rồi! Đoan Trang: sao đọ với váy hoa trùm mền của chị được!

Chỉ có Thanh Bạch là bức xúc: - Đoan Trang tránh ra nào, cái khăn trải bàn của em rộng quá che hết giầy mới của anh rồi!

Ngọc Quyên: Thế đã là gì Đoan Trang ơi, xem váy "tấm chăn" của em này!

Đạo diễn Lê Hoàng đứng cạnh "hot girl" Bửu Trang với nụ cười mím nín nhịn...

Hóa ra phải để dành đúng "tối nay 8 giờ" (tên bộ phim của anh) Lê Hoàng mới cười tít khi đứng trên sân khấu.

  Nhìn nụ cười này, ai không nghĩ Lê Hoàng mới chính là người được giải?

Diễn viên Bảo Trân với dàng ngồi đầy khơi gợi: - Ngồi thế này cứ phải lấy tay giữ đầu, mỏi cổ quá anh ơi ! - Muốn khoe chân dài thì phải chịu thôi em ạ! Đang ăn kiêng, nhưng hoa hậu Thu Hương vẫn phân vân trước sức quyến rũ của những chiếc bánh.   Ánh mắt đầy khao khát khi gắp vào đĩa, nhưng vẫn phân trần: - Hương để Hương ngắm, chứ Hương không ăn đâu!

Vợ chồng hot girl Quỳnh Chi nhìn chiếc bánh đầy sung sướng : - Em ơi nhanh lên, rồi còn được ăn bánh! - Bánh to thế này thì cả tuần đầu em không phải nấu cơm anh nhỉ!

Lee Da Hea ăn sạch đĩa vẫn đói, nên quyết định làm bộ ngây thơ để xin thêm món ăn: - Thêm một xíu này thôi, chút chút này thôi, nhé? Upa!

Selena và Justin với màn tung hứng em trai ngay giữa biển: - Justin đỡ lấy này! Justin tụt cả quần mới bắt được em trai.

Justin sau một ngày lôi em trai ra... tung hứng, đói tới mức phải mút tay Selena. Không biết Suri có mắc bệnh dị ứng phóng viên không mà mặt nhăn mày nhó....

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)