CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: "Tóm gọn" những sao Việt "mê mẩn" thịt gà!!! (P50)

Chủ nhật, 05/02/2012 08:57

(Ngoisao.vn) - Đâu phải chỉ vì quá mê gà, cũng một phần vì tham "om" đống gà trong Tết, thành ra họ phải hội tụ nhau để giải quyết cho bằng hết!!!

Do đợt Tết vừa qua, mua quá nhiều thịt gà, nên các sao đành mở hội "Gà Đánh Chén" để giải quyết nốt đống gà còn thừa!...

- Đan Trường (ngán ngẩm miếng đùi gà): "Đông Nhi! Há miệng ra, anh nhường cái đùi "gợi cảm" này!!! - Đông Nhi: "Thích thì thích thật đấy, nhưng giờ em chỉ muốn ăn đầu gà thôi! Ăn nhiều béo lắm, anh Ông Cao Thắng chê mất!"

- Đan Trường không thuyết phục được Đông Nhi, đành đùn đẩy cho Trấn Thành! - Trấn Thành: "Ôi không, em chỉ thích gặm xương và nhấm rượu thôi!"

Elly Trần: "Em bị chê má phính quá nhìn như phẫu thuật! Nên dù đang đi quay, em vẫn phải nhịn ăn đó! Anh rủ lòng chia cho em một miếng xôi đó đi!"

Uyên Linh: "Dù ai tát ngả, tát nghiêng - Lòng ta vẫn hát không kiêng tháng ngày"

Uyên Linh thể hiện "bản lĩnh âm nhạc" với những nét mặt phiêu "vô đối" trong phòng thu!

Rihanna: "Đòi chụp được ảnh chị lộ hàng à, đừng mơ nhé chú, thời đó xưa rồi!"

  Christina Aguilera giãi bày "Hôm qua về thăm mẹ, nhỡ đeo nhẫn của mẹ rồi khỏi tháo ra được luôn! Có khán giả nào lên trợ giúp em không ạ?"

LeAnn Rimes thì thào với quý ông đi phải chống gậy : "Anh ơi, em bị tuột giày mà váy lại ngắn quá, anh cúi xuống lượm giùm em nhé!"

Xem ra câu "vạch áo cho người xem lưng" của Việt Nam khi sang đến Hollywood chỉ mang tính…"khoe hàng'!!! (Leticia)

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)