CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Trang Nhung với nụ hôn gió... mãnh liệt!!! (P42)

Thứ bảy, 28/01/2012 10:31

(Ngoisao.vn) - Những ngày đầu xuân, Trang Nhung gửi nụ hôn gió may mắn có thể khiến bạn phải nghiêng ngả vì sự "mãnh liệt" của nó, trong khi ấy, người mẫu Thu Hiền đang hả hê giữa đống bánh kẹo mà không lo giữ dáng, vì là đang...Tết!

Nếu bạn thấy gió to, cây nghiêng ngả ngay giữa ngày Tết đẹp trời thì cũng đừng lo. Có thể Trang Nhung đang gửi lộc đầu xuân với nụ hôn gió thôi, nhìn cô ấy mãnh liệt thế kia cơ mà. Gương mặt triển vọng của Vietnam's Next Top Model Thu Hiền ăn kẹo sung sướng như chưa từng được ăn: - Nghỉ tết thế này không phải ăn kiêng giữ dáng rồi, tranh thủ ăn bánh kẹo thôi!

Nhìn Thu Hiền như thế này, ta dễ nhầm là nàng Lọ Lem chứ không phải nàng Bạch Tuyết mới là người ăn táo. Ăn ngấu nghiến đến độ son môi dính hết ra tay chứng tỏ sở thích ăn uống của cô nàng tới đâu!

Không phải chỉ các sao nữ cũng ghét bị đụng hàng, Carey Hart đang khó chịu chỉ bởi: -Tại sao anh mặc áo đụng hàng giống tôi, sao ông già Noel ở khu thương mại bảo rằng chiếc áo này là siêu nhân dành cho tôi? Đôi khi cũng cần có niềm tin vào cuộc sống. Nick Nolte hẳn là một người rất coi trọng sự đúng giờ, nên lỡ dậy muộn rồi thì.. cứ có gì mặc nấy, "khăn gói quả mướp" lên thảm đỏ. Vả lại, ai cũng có quyền thiết kế trang phục, biết đâu ông ấy đang định đưa pyjama vào làng thời trang quốc tế?

Nicolas Cage luôn bị các phóng viên săn lùng, ai biết anh ấy vẫn thích chụp ảnh "tự sướng" đến vậy. Thấy điện thoại giơ lên, anh vội vàng lao lên với điệu bộ hoảng hốt: - Từ từ đã, tôi vẫn chưa vào hình mà!

Nhìn bộ dạng của Claire Dances bạn nghĩ cô ấy đang làm gì trên sân khấu? Tập yoga hay thái cực trường sinh đạo kết hợp? Bất cứ người đẹp nào cũng ghen tị và ngưỡng mộ phong cách ăn "mạnh mẽ" của Paula Deen, dù thân hình bà đã muôn phần tươi tốt. Có lẽ Paula cũng muốn ăn kiêng, nhưng không chịu nổi sức hấp dẫn của chiếc bánh nên đành tặc lưỡi: - Kệ, mình đã...không còn gì để mất!

Chiếc áo với phần ngực khá sâu của Georgia Salpa đã khiến chú ếch Kermit phải đưa mắt xuống nhìn đầy quan tâm lo lắng: - Chị có bị khó thở không?...Để em hô hấp nhân tạo cho chị!

Ảnh: sưu tầm  

Ti Tu (tổng hợp)