CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Trang Trần để nhện "cưỡi" trên đầu!!! (P49)

Thứ bảy, 04/02/2012 08:44

(Ngoisao.vn) - Không chỉ "chơi" với nhện, Trang Trần còn mượn cả... trứng nhện làm hoa tai?!?!

 

Trang Trần đã từng rất bức xúc khi chiếc váy gắn "Mặt trời" này của mình, đã được một số người "mù màu" nhìn thành... con nhện (không hiểu sao mù màu lại liên quan?)

Và để tránh gây hiểu nhầm, lần này cô ấy đã quyết định cho hình ảnh con nhền nhện lên đầu Nếu theo logic, vậy đôi hoa tai rất dài và nhiều hạt của cô là chùm...trứng nhện?

Ngọc Anh trở thành "cô gái quàng khăn hồng"? Chờ mãi mà không thấy Hoàng tử bạch mã của mình tìm tới, cô quyết định lên ngựa, làm Công chúa bạch mã? Nhưng không biết với chiếc váy ngắn kia, cô sẽ lên xuống ngựa như thế nào?  

Giá đeo đôi hoa tai bé hơn, thì chắc Kathy Lee Gifford đã không phải há mồm to như thế này để tương xứng với phụ kiện của mình.

Không hiểu Withney Houston đang "phiêu" vì lẽ gì? Trông cô vừa như người lên cơn hen xuyễn, hoặc đang ám ảnh với những ngày "phiêu cùng khói thuốc" xa xưa. Cũng có lẽ chúng ta trách nhầm, cô ấy đang luyện giọng thì sao?

Tình trạng công nghệ thực phẩm không an toàn đã lan tràn tới Hollywood rồi sao? Arnold Schwarzenegger chỉ muốn phì ngay ra khỏi mồm thứ nước anh vừa uống, nhưng sợ "huỷ diệt" hình tượng trước phóng viên nên đành cố "ngậm đắng nuốt cay".

Russell Brand: "Đâu phải chỉ các sao nữ mới thích khoe "vòng 1" đầy đặn! Rất may vợ cũ Katy Perry đã dạy mình bí kí diện áo sao thật gợi cảm!"

Phải ở tư thế này mới có thể phơi nắng cho cả...cái bóng? Có vẻ nằm lả lơi phơi nắng mãi mà không được ai thèm ngắm nghía, nên Gillian Zinser đành đứng lên "khoe dáng" thu hút sự chú ý

Katharine McPhee cũng như bao quý cô Hollywood khác, thích "trang sức" là những thú cún cưng, thì cũng phải chấp nhận đi... "dọn mìn" cho chúng!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)