CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Tuấn Tú sẵn sàng cho chương trình "Chiếc môi kỳ diệu"? (P100)

Thứ hai, 26/03/2012 09:07

(Ngoisao.vn) - Tuấn Tú và bạn nhảy đã có màn trình diễn thu hút trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ", nhưng chiếc môi đáng yêu của chàng trai "Chiếc nón kỳ diệu" lại gây chú ý hơn cả.

Tuấn Tú: - Phù, may mà mình xuống tấn kịp. Bạn nhảy ngã chới với, vẫn mải chu môi làm duyên với khán giả. Đinh Mạnh Ninh và Minh Hằng sẽ là hai thí sinh đầu tiên tham gia chương trình "Chiếc môi kỳ diệu" của Tuấn Tú? Minh Hằng với đôi môi ở mức Min. Vẫn là Minh Hằng - với đôi môi cỡ Max Nguyên Vũ và Thanh Vân: - Ơ, giữ chặt tay không Vân trượt chân rồi này!   Sau nhiều ngày "quăng quật", Ngọc Ngoan vẫn "hậm hực" với bạn nhảy? Bạn Nhảy và Huỳnh Đông: - Ơ, sao có ai đụng hàng với anh kìa! - Thôi, cố cắn răng mà nhảy cho xong rồi xử lý sau! Động tác "cởi đồ" của Minh Quân hùng dũng như King Kong. Ngay lúc này, giám khảo Quang Dũng đã biêt Phương Thanh là một thí sinh "nặng ký".

  Hoàng My "2 tay 2 súng". "Cô dâu 17 tuổi "Courtney Stodden đùa giỡn với ông chồng già. Lee Min Jung tiến tới dùng guitar làm trang phục biểu diễn. Abbey Clancy mải để ý đến lớp sơn móng tay mà không biết con đã ngủ gà ngủ gật. Kỳ quan thứ 8 Kelly Brook hoàn hảo nếu cô không quay lưng lại. Autumn Phillips quá bận rộn để vừa trông con vừa trông chó.  

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)