CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Vòng 1 "căng xẹp" bất thường của Vũ Hoàng Điệp (P68)

Thứ năm, 23/02/2012 08:55

(Ngoisao.vn) - Đôi khi, những bộ phận nóng bỏng nhất trên cơ thể của các người đẹp cứ thích "lồi lõm", "căng xẹp" đến khó hiểu!??

Tham dự sự kiện, Vũ Hoàng Điệp gây "hốt hoảng" với vòng 1 bỗng dưng xẹp lép như bánh bao nhúng nước. Ấy thế mà cô nàng vẫn tạo dáng tự tin, đọ ngực với chuyên gia trang điểm Vogue, xem chừng, vòng 1 của Vũ Hoàng Điệp còn "khiêm tốn" hơn của anh chàng!!

Vũ Hoàng Điệp ơi, đâu mất rồi khuôn hình đầy đặn của vòng 1 trong những shoot ảnh??

Không hiểu có điều gì lôi cuốn mà khiến diễn viên Kim Chi không thể không ngoái đầu!! Chị nào biết, hàng loạt ánh mắt khác đang đổ dồn vào mình!?!

Sau nhiều ngày khổ luyện, anh chàng Nathan Lee cũng đã kiếm được khuôn mặt đặc trưng của mình khi cất tiếng hát!!!

Trong bộ ảnh cưới, Phan Đinh Tùng vẫn cứ thích "chịu chơi" đội khăn xếp dù sở hữu kiểu đầu... bóng đèn trọc lốc!!!

Từ phía xa xa, nhiều người phải "giật mình" khi nhìn anh chàng ngỡ một... cụ ông trong ngày tái hôn với mái tóc đã rụng hết!!!

Thái Ngọc Bích: "Thôi chồng ơi, đội mũ vào đi kẻo bị dòm ngó suốt" Phan Đinh Tùng: "Nhưng khi đội mũ vào, cơ thể anh cứ mất cân bằng ấy, không quen chút nào"!

Có nên trao giải... tự kỉ cho 4 chàng trai nhóm La Thăng về sự cố gắng mua vui cho chính bản thân?...

... Hết ăn khoai bằng mũi, bằng má rồi nhìn nhau cười!...

Các chàng còn "tự sướng" trở về tuổi thơ với những chiếc mũ tai Mickey!

Phải chăng, khi yêu một chàng phi công trẻ, thì các đàn chị như Selena Gomez sẽ bạo dạn hơn trong việc dẫn dắt các em trong mọi hành động!!!

Miley: "Các anh lại định cho tôi lên báo với cái tít: Áo xuyên thấu nội y chăng? Vui lòng nhìn lại mặt hàng nhé, tôi diện áo váy hai dây bên trong!"

Ắt hẳn Brandi Glanville sẽ bị hàng loạt mỹ nữ Hollywood "tẩy chay", khi lỡ để lộ bí kíp giúp chân teo nhỏ, săn chắc!!

Michael Madsen đâu biết rằng, riêng cái áo sơmi với bèo rúm của anh đã đủ sức thuyết phục paparazzi, đâu có cần hành động thái quá thế kia!!!

Katherine Heigl: "Chị có thể nhặt giúp tôi cái khoá xe rơi ngay dưới chân không?! Tôi không thể cúi xuống bởi áo quá ngắn, có rất nhiều phóng viên trực tôi lộ hàng kìa!"

Amanda Seyfried: "Đầu óc anh có vấn đề không thế, sao lại chụp lúc tôi đang chỉnh áo??"

Bài học xương máu từ Jessie J, đừng mặc đồ quá mỏng trên thảm đỏ, gió lùa bất cứ khi nào và bạn sẽ nhanh chóng chìm vào cơn buồn ngủ thôi!!!

Ảnh: Sưu tầm

Duy Anh - (Tổng hợp)