CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Xuân Lan thút thít vì... không được ăn bánh chưng!?! (P41)

Thứ sáu, 27/01/2012 09:01

(Ngoisao.vn) - Với không khí ngày xuân còn rộn rã, Xuân Lan đứng trên sàn diễn vẫn "nặng lòng" với món bánh chưng đang chờ đợi ở nhà.

Xuân Lan: "Diễn nốt phân cảnh này là xong, nhưng sao ông đạo diễn vẫn chưa thông báo... hạ màn! Làm sao kịp về đánh chén bánh chưng"

Lan Ngọc đi chơi Tết cùng Hồ Vĩnh Khoa, dù đưa bao lì xì miệng tươi rói, nhưng tay cô vẫn không nỡ buông trước khi dặn dò kỹ càng: "Bao lì xì này là để chụp ảnh thôi nghen, chụp xong là phải trả lại đó"

- Trương Thế Vinh: "Em còn đẹp hơn hoa đấy" - Kim Dung : "Anh cứ nói thế chứ..." - "Anh nói thật mà, em còn đẹp hơn hoa, nên em cần làm gì, cho anh đi!!!"

Ra mắt album mới dịp đầu xuân, Hồ Vĩnh Khoa thể hiện sự "lạc quan" trong mọi hoàn cảnh của mình, dù cổ bị dây thép gai xiềng xích, nhưng với anh cảm xúc đó vẫn là ở thiên đường!!!

Ngọc Trinh: "Đời cứ chê trách em lộ hàng với lại phản cảm! Nhưng mong mọi người hãy nhìn sâu hơn vào bản chất! Và đây mới chính là em, Ngọc Trinh của sự ngây thơ... vô số tội"!!!

Tom Cruise: "Con ăn một mình dễ sâu răng lắm đấy Suri, con có thể để bố nếm cùng với được không?" Suri: "Sao bố không tự mua mà ăn?"

Tom: "Chỉ trỏ cái gì? Nãy con tham ăn, ăn hết cái kẹo bông còn... chưa đủ no ư?"  Holly Willoughby,  Ant và Dec  "thể hiện tấm lòng" với giải thưởng truyền hình Sự "quá khích" ấy khiến Phillip Schofield phải đề phòng cẩn mật cho giải thưởng của mình, ngay cả khi ngủ.

Chúng ta chưa hề biết Beckham có sợ vợ hay không: - Anh nhìn các cô ấy thế này, không sợ bị chị nhà bắt quả tang à? - Cậu đừng sợ, mình đã chọn góc không có máy quay rồi! - Anh quên hàng rừng máy ảnh của phóng viên à? - Thôi chết!

Beckham tìm cách chữa cháy : "Có gì thì cậu giải thích hộ tôi, là đang nhìn theo ... quả bóng bay để mua cho Harper nhé!"

Hai cô gái và bức tượng sáp của "người sói" Taylor Lautner:  -Có hôn thì hôn nhanh lên, người ta chỉ "Cấm sờ vào hiện vật" chứ có "cấm hôn hiện vật" đâu. - Không khéo anh ấy sẽ "tan chảy" vì chúng ta mất!

Ảnh: Sưu tầm

Tu Ti - (Tổng hợp)