CƯỜI » Hài hước Sao

"Cười nóng" 10h10: Ý đồ... khoe "lạ mắt" của Sao Việt (P76)

Thứ sáu, 02/03/2012 09:44

(Ngoisao.vn) - 'Xấu che, tốt khoe' chắc hẳn các sao luôn là người thấu hiểu hơn ai hết. Vì vậy mới có các chuyện diện váy "cải tiến" với muôn kiểu: khoét sâu, bổ dọc, xẻ giữa... cốt sao khoe được những lợi thế cơ thể hấp dẫn của mình.

Hoa hậu Trúc Diễm với chiếc váy quây khoe vai trần và vòng một có phần khá ' bức bối' của mình

Nếu như vòng một của Trúc Diễm như bị 'áp bức' muốn nhảy ra ngoài thì Kim Phượng lại rất thấu hiểu để chọn một chiếc váy 'mở cửa sổ cho thoáng mát' bên trong. Một kiểu khoe khe ngực đầy khác của Kim Phượng Thêm cả mốt áo lưới... thủng lỗ chỗ.   Sau nhiều lần bị 'lên án' chèn ép và đối xử không công bằng với cặp gò bồng đảo, Võ Hoàng Yến quyết định 'giấu nhẹm' ngực đi với phần cổ có vẻ kín đáo hơn để thừa cơ cho phần khác khoe ra. Đứng bên cạnh, HH Diễm Hương diện cho mình chiếc váy yếm cách tân rất gợi cảm, vừa không bị soi vòng một lại vừa tạo vóc dáng mềm mại trong khi vẫn đủ sexy bởi phần lưng lộ công khai và bờ vai thon thả. Vy Oanh: đang ở trong rừng, xách cao váy chút 'để tận hưởng' không khí trong lành một chút chắc cũng không sao? Chẳng ai hồn nhiên như Anh Thư, đang bắt đồng nghiệp bế ru ngủ, mà không hề để ý tới trọng lượng của mình.    Này thì múa!?

JWoow vẫn băn khoăn: "Không biết mình kéo áo thế này, liệu mọi người đã đủ trầm trồ?  Wilmer Valderrama: Anh ấy đang làm gì thế nhỉ? Không hiểu Nicole Murphy đã bao giờ bất bình khi danh hiệu "siêu vòng 3" lại thuộc về Kim chứ không phải cô? Sherri Shepherd với nụ cười không biết vì sung sướng hay quá đau khổ?  

(Sưu tầm)

Ti Tu (tổng hợp)