CƯỜI » Hài hước Sao

Dân mạng 'cười bò' với ảnh chân dài hàng mét của Thu Minh

Chủ nhật, 20/01/2019 20:22

Bức ảnh được kéo dài chân trông như người khổng lồ của Thu Minh khiến dân mạng thích thú. Ngay cả nhân vật chính cũng 'cười bò' khi nhìn ảnh chế của chính mình.

Trên trang Fanpage của Thu Minh xuất hiện bức ảnh chế cực hài hước và thú vị về nữ ca sĩ. "Góc trêu chị, Ad thấy chị đăng ảnh hỏi anh Béo phải kéo chân cho chị không? Ad bèn làm một chiếc ảnh giúp chị phân biệt rõ ràng. Chị Đại là nguồn cảm hứng bất tận của ad cả nhà có thấy thú vị không?". Đính kèm dòng trạng thái là bức ảnh mà ngay nữ ca sĩ cũng "cười lăn cười bò" khi nhìn thấy.

Dân mạng 'cười bò' với ảnh kéo dài chân của Thu Minh

Bức ảnh gốc lúc chưa được kéo dài chân của Thu Minh cũng nhận được vô số lời khen

Trước đó trên trang cá nhân, Thu Minh chia sẻ: "Hỏi Béo: Em kéo chân chị à. Trả lời: Em thề với chị là em không kéo gì cả, là do em biết cách chụp thôi. Cả nhà mình xem nè. Tin nổi không? Điệu này là đi thi Bông Hậu qua Ảnh được đấy nhỉ. Nhưng phải bắt cái đứa chụp theo mình không rời". Nữ ca sĩ đăng kèm bức ảnh gốc lúc chưa được kéo chân, và nhận được vô số lời khen của fans. Dù ở tuổi 42 và qua một lần sinh nở, Thu Minh vẫn giữ được thân hình và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ 42 tuổi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai

Click xem thêm: Phản ứng lạ của Thu Minh giữa tâm điểm 'gương vỡ lại lành' với

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới