CƯỜI » Hài hước Sao

'Không thể nhịn cười' sao Việt (P13): Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 02/05/2012 02:31

(Ngoisao.vn) - Đàm Vĩnh Hưng luôn có phong cách rất "phiêu" khi biểu diễn, mà nếu không để ý ta rất dễ hiểu nhầm anh ấy đang... ngủ gật

Đàm Vĩnh Hưng!    Cánh chim với nhiều dây sẽ dễ dàng mắc dây điện khi cất cánh!

Sẵn sàng để ra "lả lơi" cô nàng đẹp trai Kim Thư

“Anh đẹp, nhưng cần son phấn" Đàm Vĩnh Hưng truyền bí kíp võ công cho Kim Thư: - Đây là thế sư tử vồ mồi - Đây là thế mồi... vồ sư tử?   Đụng vào Hà Hồ thật là một cảm giác thật "Yo Most!" Hôn tạm thế để pose hình đã, rồi anh sẽ "hôn em thực lòng" sau nhé Xuân Lan!

    Đàm Vĩnh Hưng bỗng hóa Tôn Ngộ Không Lỡ tay bị "sờ ngực" - Vẫn chưa biết ai hơn ai đâu Thúy Vinh nhé!

- Đôi mắt bỗng đi sai đường! Anh bé Nhọ nhem hay thổ dân da đỏ? Ăn hết phần bánh rồi vẫn thòm thèm liếm môi Bóp mồm bóp má Phương Uyên: - Anh đã bảo để phần bánh cho anh cơ mà! Quyến rũ đến từng centimet: - Rõ ràng em có ngửi thấy mùi cô nào khác ở đây! Cứ lúc hát là phải nhắm mắt lại, nếu cứ nhắm mắt ngủ lại hát mới đáng khổ cho hàng xóm! Chú mèo đi hia đưa kiếm cho tận tay, mà Mr Đàm vẫn chỉ hào hứng nhìn lên trần nhà để chụp ảnh. Đàm Vĩnh Hưng tuột áo đầy khêu gợi Lay động khán giả từ giọng hát đến biểu hiện 2 thầy trò một công đôi ba việc, vừa hát, vừa tranh thủ chợp mắt tí cho đỡ mệt! Hôm nay ngủ đã quá Triệu Vũ ơi!

Ai chụp ảnh thì chụp nhanh lên, đứng cười mãi, sắp vào nhạc mất rồi!

Tranh thủ tập khí công tí còn có sức lên giọng

Không biết bị ném từ đây xuống khán giả, có tiếp đất được an toàn không? Làm cách nào để anh có thể vượt qua hàng tiền đạo cắm hết ra bên ngoài, để tiến về khung thành hôn em bây giờ? Đàm Vĩnh Hưng và sở thích xài hàng hiệu: - Cái nhẫn này chồng em tặng mà anh, không có cái thứ 2 đâu, anh đừng tìm mất công! Kim Thư: Anh Hưng bỏ tay thấp xuống xíu, bà con đang nhìn kìa!

- Cứ nghĩ tới hàng thời trang của LV mới về là háo hức bấn loạn cả người - Em cũng thế, mình hát nhanh rồi đi mua đi anh!

- Thanh Thảo có cần anh truyền bí quyết giảm eo đợt anh giả gái không? - Thôi tập trung vào hát đi cha nội! - Nghiêng ngả vì xúc động trước tấm thịnh tình tặng hoa của khán giả!   Khi vua Hùng hay Lạc Long Quân xài đồ công nghệ và ăn cơm hộp Hát bài này sướng thả ga Quyên ơi!  

(Ảnh: sưu tầm)  

Săm Sờ Soi (TH)