CƯỜI » Hài hước Sao

"Không thể nhịn cười sao Việt" (P18): Siu Black

Thứ hai, 04/06/2012 16:07

(Ngoisao.vn) - Không chỉ nổi tiếng với giọng hát khỏe, chị Siu còn nổi tiếng với nụ cười thả ga hết cỡ và những cử chỉ vô cùng hài hước.

Những hành động hài hước của chị Siu khiến nhiều người không nhịn được cười.

Đây mới gọi là hát tròn vành, rõ chữ này.

Cái tật nói mãi không chịu chừa.

Em đẹp nhờ son phấn và nhẹ tựa lông hồng. Ngại quá! Có người mời mình đi làm model. Lần đầu trượt patanh sợ thế chứ. Suýt nữa thì bầm dập. "Chẳng khác gì cảm giác khi đang ở trên máy bay anh ạ. Phê thế!". "Đừng hôn em. Em chưa biết hôn là gì đâu anh". Cái miệng gần giống với miệng chị Siu rồi đấy. Đảm bảo em sẽ hát khỏe như chị. Tớ không cao nhưng rất chi là nguy hiểm. Cẩn thận đấy!   Thôi, em xin kiếu, em đã nhận show thời trang khác rồi ạ. Dạo này đắt show quá cơ. Tư thế tạo dáng này mới học được của Tôn Ngộ Không đấy. Để có được tấm hình tâm trạng như thế này, tớ phải tưởng tượng đến cảnh người yêu cũ đi lấy vợ.

Đây là xu hướng thời trang dự tiệc "hot " trong năm nay. "Óe! Độ sến của cô còn cao hơn cả chị. Thật lòe loẹt"

"Em ăn là vì nể nang anh mời, chứ thực tình em không thích cái này đâu đấy". "Sang bển nhớ gọi điện về cho em nhé anh yêu!". "Hình như mọi người đang soi cái quần sooc của hai đứa mình". "Có lẽ con nên đạp xích lô hàng ngày để giảm cân sơ ạ" "Lấy anh để tôi không có đất mà "cạp" à?" "Tóc đẹp đấy. Cười lại duyên nữa. Chú nên đi quảng cáo cho mấy hãng dầu gội" "Bực mình lên là đánh đấy. Đừng có giỡn".

Ảnh: Sưu tầm

Sâu Róm - (TH)