CƯỜI » Hài hước Sao

"Không thể nhịn cười sao Việt" (P19): Huy Khánh

Thứ hai, 11/06/2012 22:53

(Ngoisao.vn) - Những cử chỉ hài hước của Huy Khánh trên phim trường và ngoài đời thực khiến nhiều người không nhịn được cười.

Không chỉ nổi tiếng đa tình, lãng tử, Huy Khánh  còn sở hữu một gương mặt đầy biểu cảm và hài hước.Cùng thư giãn với những khoảnh khắc "ngộ" và "độc" của chàng diễn viên điển trai này các bạn nhé! "Đây là kiểu tự sướng quen thuộc khi anh up ảnh lên Facebook đấy. Đảm bảo có cả nghìn cái like". "Mày mà dám đụng vào một sợi tóc của cô ấy thì chết với con dao này". "Em đừng sợ. Nếu có gì thì cả hai chúng ta cùng... chạy". "May quá! Nó bị vợ gọi về nhà rồi". "Em đừng có thách nhé. Anh hôn thật đấy". "Đã bảo phải giảm cân đi mà chẳng chịu". "Em mà còn tự sướng nữa là anh bị bẹp dí luôn đấy". "Anh thề! Nếu anh yêu cô ấy thì cái mặt anh chẳng khác gì cái hình này" "Xem nào. Sao cái mặt mình lên hình nó đểu thế nhỉ?". "Con mắt của anh từ ngày vắng em đã trở thành lưỡi dao hận thù". Kiểu này lại có thêm cái hình để "dìm hàng" rồi. "Trời ơi! Sao số mình hên thế! Gặp ngay cảnh nude của hot girl "ngực khủng"". "Em thử đi gặp thằng khác đi. Anh quyết chiến đấu đến cùng dù có chảy máu cam"   "Không hiểu cô ấy ăn gì mà chỗ cao chỗ thấp thế nhỉ?" Ta là Ngưu ma vương đây. "Tin đi. Mức độ đào hoa của anh chỉ có chừng này thôi à". "Em ơi, sao không xuất hiện, anh đã đứng ngoài này mấy tiếng rồi. Chó đang sủa đấy". "Đến Tết Công gô chú cũng không lên đây cắn được anh đâu chó ạ".

Nàng không xuất hiện thì ta chơi chiêu trèo tường như Romeo thời xưa vậy. Tuyệt đỉnh Kungfu dao phay cộng dép lào. Dạo này mình yếu thế. Múa võ một tí mà đã toát mồ hôi. "Ấy, cẩn thận cái chân. Em làm gì thì cũng chừa cho anh một con đường để còn... tán gái chứ". Còn lâu chú mới đẹp trai và đào hoa bằng anh.   Mạch sắp về 0 rồi vẫn tranh thủ tạo dáng, may ra kiếm được vài nghìn like cho nó hoành tráng trước khi từ giã cõi đời.

Ảnh: Sưu tầm

Sâu Róm - (TH)