CƯỜI » Hài hước Sao

Những bức ảnh chế hài nhất của sao Hollywood 2012

Chủ nhật, 13/01/2013 10:20

Trong năm 2012, không ít những ngôi sao trở thành nạn nhân bị “chế” ảnh từ các scandal hay sự kiện ầm ĩ của họ.

Đầu tiên là vụ khoe chân quá lố của minh tinh Angelina Jolie trong lễ trao giải Oscar hồi tháng 2/2012 trở thành chủ đề bàn tán, chế giễu của cư dân mạng. Hàng loạt bức ảnh chế đã được sáng tác ra sau đó với nhiều bối cảnh, nhân vật. Hẳn nhiên Angelina sẽ không thích thú khi nhìn thấy những bức ảnh này.

Cặp đôi Kim Kardashian – Kayne West khi hẹn hò nhau đã gây xôn xao, tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Trên mạng, trang Planet Hiltron đã thực hiện một bức ảnh được coi là ảnh về già của đôi uyên ương này. Trong đó Kim không còn những đường cong nữa, thay vào đó là thân hình mập mạp, rapper Kanye cũng không kém phần “hoành tráng”.

Nhân dịp nam ca sĩ xứ Hàn Psy trở thành hiện tượng âm nhạc của năm, cư dân mạng cũng sáng tác nên bức ảnh Psy cùng người bạn của anh là MC Yoo Jae Suk nhái theo hình ảnh bìa album Abbey Road của nhóm nhạc huyền thoại Beatles.

Không còn gì hài hước hơn khi kết hợp scandal ảnh nude của Hoàng tử Harry với kiểu cười không hài lòng của cô nàng McKayla Maroney – vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ. Trong ảnh, McKayla đang cầm trên tay tờ báo The Sun có in hình vụ scandal của Hoàng tử Harry ngay trên trang bìa đầu tiên.

Phân cảnh Liam Hemsworth đang ngồi ở bãi cỏ trong bộ phim ăn khách The Hunger Games được lồng ghép với bức ảnh của tài tử Keanu Reeves ngồi trong công viên khiến ai nấy không thể nhịn được cười.

Rất nhiều người hâm mộ đã bật cười thích thú khi được chiêm ngưỡng ảnh cưới của nam ca sĩ kiêm diễn viên Justin Timberlake. Thay vì đứng nghiêm túc, Justin nhảy cẫng lên bên cạnh cô dâu Jessica Biel đang cười hạnh phúc. Bức ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng đem ra chế rất thú vị.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới