CƯỜI » Hài hước Sao

Những khoảnh khắc "hài để đời" của Angeline Jolie (P1)

Chủ nhật, 25/12/2011 14:12

(Ngoisao.vn) - Vốn là một diễn viên nổi tiếng, nhưng với khuôn mặt quá sức biểu cảm như thế này, có lẽ Jolie nên thử sức thêm ở lĩnh vực phim hài. Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc hài hước và không thể dễ thương hơn của "bà mẹ 6 con" này.

Định bắt tôi thì cũng để ăn nốt đã cho đỡ phí, có là... tội phạm thì cũng phải tiết kiệm. Sao??? Bữa tiệc hôm nay không có Buffet à? Tôi cắt cơm nhà rồi ! Hãy tập trung mọi sự chú ý, đúng thế, tập trung nhìn vào chiếc vòng cổ của tôi, được chưa? Anh thấy sao? ...Nó đẹp chứ? Lạy chúa, hình ảnh kia là mình sao?    Ôi Chúa ơi, nếu biết hình ảnh mình được treo to và đẹp thế kia, mình đã ăn mặc gợi cảm hơn. Sao, có người dám chê tôi miệng rộng sao? Nhìn lại coi! Nếu không có mái tóc bạc và làn da hơi nhăn nheo thì anh còn... trẻ hơn Brad nhà em ý chứ! Brad, em có thể hy sinh một góc chiếc váy của mình để ủ ấm cho tổ chim đang chết rét trên kia không? Vì sao hay cười à, vì mình là đại diện cho nhãn hàng kem đánh răng mà. Oa, sao cô kia miệng còn rộng hơn Julia Robert nhỉ? Sao? Ai bảo tôi là bà mẹ sư tử ư? Làm gì có chuyện? Grừm!!!! Rõ là cô ấy đang sẵn sàng để phát âm một từ bắt đầu bằng F.... Fine! Tốt thôi! Jolie, không cần đứng làm dáng đâu, nãy giờ là tạp chí xin chụp hình ảnh một mình anh cho bìa báo tới của họ thôi.   Xin mời, các anh cứ tự nhiên, hôm nay em ăn vận "kín cổng cao tường", đừng mơ 'lộ hàng' nhé! Trời ạ, ngay cả những chú bò ở đây cũng ưa thích nụ cười của tôi sao? Phải "thủ" cái này mang về cho Brad nể phục.

  Há há, tôi thấy cô "lấy" quả cầu vàng rồi nhé.  Bác nói bé thôi, đừng nói gì với Brad nhà em nhé ! Thôi chết, giấu kỹ thế mà sao quả cầu lại tuột xuống chân?

Ooops! Mong là cái mình đang giẫm vào là thảm đỏ chứ... đừng là vạt sau của váy. Không biết mai có được lên báo với ánh mắt lả lơi quyến rũ này không?   Sao lại có câu  "cười không thấy Tổ Quốc" nhỉ, nghe buồn cười quá! Tại sao báo chí có thể nói tôi dễ cáu gắt được cơ chứ? Người ta luôn nói phụ nữ sẽ sớm có nhiều nếp nhăn vì lo nghĩ nhiều, nhưng tôi sẽ minh chứng cho điều ngược lại. Haha, Brad thấy chưa, em đã nói là sẽ được mà, lần này về tha hồ ăn thắng cá độ rồi. Chỉnh đốn lại trang phục cho cẩn thận, mai lên trang nhất vì lộ hàng thì Brad phát hiện ra mình đi chơi mảnh mất. Tập Yoga cho khuôn mặt.

Li Ti - (theo IF)