CƯỜI » Hài hước Sao

Vợ chồng Tom Cruise "tự sướng"

Thứ ba, 06/03/2012 14:52

Những hình ảnh chưa từng được tiết lộ trong bữa tiệc Vanity Fair Oscars của vợ chồng Tom-Kat.

Luôn xuất hiện với dáng vẻ lịch lãm quý phái, vợ chồng nhà Tom-Kat luôn thu hút mọi ống kính máy quay. Tuy nhiên trong bức ảnh hậu trường của bữa tiệc Vanity Fair Oscars, các fan đã thấy được góc khác của thần tượng nổi tiếng.

Vợ chồng Tom-Kat nghịch ngợm

Cả Tom Cruise và Katie Holmes đã "hợp tác" cùng nhau để cho ra đời những bức ảnh ngộ nghĩnh nhất của họ. Cặp đôi hăng hái thể hiện những hình ảnh "ngố" nhất có thể. Không còn quá trẻ để chơi những trò teen nhưng Tom Cruise vẫn rất nhiệt tình nghịch ngợm cùng vợ. Bức ảnh thực sự đã thu hút các fan hâm mộ. Sau khi dành quá nhiều thời gian cho con gái Suri có lẽ cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood này đang muốn sống cho riêng mình.

Luôn bị chê là người có style tồi thậm chí thua xa cô con gái 5 tuổi nhưng hình ảnh mới nhất của Katie trên thảm đỏ Vanity Fair Oscars khiến nhiều người phải suy nghĩ lại. Katie Holmes đẹp ấn tượng và quý phái với chiếc đầm xanh hải quân vai trần kết hợp với chuỗi vòng cổ sáng lấp lánh. Mặc dù được đề cử là nữ diễn viên tồi tệ nhất cho giải Mâm xôi vàng với vai diễn trong bộ phim Adam Sandler's Jack & Jill nhưng bà Cruise vẫn rất rạng rỡ khi bên chồng.

Katie Holmes đẹp quý phái bên chồng

Vanity Fair là tạp chí độc quyền tổ chức các bữa tiệc hậu Oscar năm nay. Đích thân tổng biên tập của tờ tạp chí nổi tiếng này Graydon Carter đã gửi email tới rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đến tham dự bữa tiệc trong đó có vợ chồng Tom Cruise và Katie Holme, Diddy, Kristen Wiig, Sofia Vergara và Salma Hayek...

Ngoài hình ảnh ngộ nghĩnh của hai vợ chồng nhà Tom Cruise, rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng cũng thích thú với màn "tự sướng" này.

Quinn Lundberg và Zach Galifianakis

Sofia Vergara và Nick Loeb

Lauren Miller và Seth Rogen

Sean Combs

Salma Hayek nghịch ngợm cùng khách mời

Irina Shayk và khách mời

Kristen Wiig and Emma Stone

Eva