CƯỜI » Truyện cười

Bao cao su lạ phục vụ Valentine

Thứ ba, 07/02/2012 15:28

Một hãng sản xuất bao cao su nọ nhân dịp Valentine 2012 đã quyết định tung ra thị trường bộ sưu tập condom 12 con giáp.

Rất tự tin sẽ bán được nhiều sản phẩm loại này, họ quảng cáo: “Sự đẹp mắt và kỳ quặc của condom hãng chúng tôi sẽ làm tăng khoái cảm cho phụ nữ và làm cho các quý ông tự tin hơn khi chiến đấu”.

Tuy nhiên mọi dự tính của hãng đều phá sản. Đa số khách hàng chỉ mua condom hình con… rắn. Bởi họ cho rằng các con vật khác đều bị… khó. Ngoài ra, các khách hàng cũng yêu cầu sản xuất loại bao cao su có hình con voi, hoặc ít ra cũng là hình vòi voi. Tuy nhiên nhà sản xuất cho rằng hình vòi voi (như trong ảnh) không khác gì loại truyền thống.

 

* * *

 

Ý kiến “khôn” của những người ghét Valentine

Hiệp hội những người độc thân đề xuất: Ngày lễ tình yêu chỉ dành cho một nhóm nhỏ những đôi trai gái đang yêu. Trong khi đó những người không thuộc thành phần này lại chiếm đa số. Vậy nên việc để ngày Valentine vào giữa tháng (14-2) là không hợp lý, đề nghị chuyển sang cuối tháng 2, cụ thể là ngày 30-2 hàng năm và có thể kéo dài sang cả ngày 31-2, nếu thấy cần thiết.

 

* * *

 

Hậu… Valentine

Nhiều chàng trai khi còn đang cưa cẩm thì tìm mọi cách tặng quà cho bạn gái. Nào là Valentine: Tặng quà. Ngày 8 tháng 3: Tặng quà. 20-10, Tết tây, Tết ta, giáng sinh… : Tặng quà, thậm chí nhân dịp quốc khánh Ma-rốc cũng kiếm cớ để tặng quà. Nhưng bỗng nhiên sau khi cưới họ lờ tịt chuyện này. Nhiều cô vợ trong số đó thắc mắc thì đều nhận được câu trả lời kiểu mẫu số chung: Các cô lạ thật. Vậy có bao giờ các cô thấy sau khi câu được cá người ta lại banh mồm cá để nhét giun vào đó thêm một lần nữa không?!

24h