CƯỜI » Truyện cười

Chết vì quảng cáo

Thứ sáu, 04/11/2011 14:43

Ba tù nhân phải đối mặt với án tử hình. Cai tù trại giam cho họ tự do chọn lựa loại hình phạt: "bắn, treo cổ, tiêm virus HIV"

Phạm nhân đầu tiên nói: "Hãy bắn lên đầu tôi." Phạm nhân thứ hai nói: "Hãy treo cổ tôi lên." Tù nhân thứ ba: "Hãy tiêm virus HIV cho tôi.” Sau khi được viên cai tù tiêm virus HIV, phạm nhân nọ cười to, thậm chí còn xin tiêm thêm lần nữa. Hắn ta còn lăn lộn trên sàn nhà vì cười. Cai ngục hỏi phạm nhân trên: "Tại sao anh lại còn cười nữa?" Hắn trả lời: "Ha ha... ha ha.... ha .... các ông thật là ngu ngố, tôi mang bao cao su rồi thì sợ gì HIV!" Hắn không ngờ mấy mẩu quảng cáo kiểu "bao cao su an toàn khỏi các bệnh lây nhiễm tình dục" lại hại đời mình. Thơm mùi tóc

Một buổi sáng, Cindy, thư ký giám đốc một công ty nọ - vốn là một chân dài, gặp một nhân viên công ty khác làm cùng tòa nhà với Cindy trong thang máy đông người.

Cindy: "Chào Kris!..." Kristian: "Chào buổi sáng..." Sau khi ra khỏi thang máy. Kristian đến canh Cindy nói như thì thầm vào tai cô: "Tóc của Cindy thơm lắm." Cindy chỉ cười. Sau khi vào phòng, xếp Cindy thấy cô cứ tủm tỉm cười mãi nên rất tò mò. Xếp: "Sao cô cứ cười mãi thế? Trông có vẻ có chuyện gì thú vị nhỉ?" Cindy khẽ khàng nói: "Sáng nay tôi gặp Kris và anh ấy nói rằng tóc tôi rất thơm." Xếp (chưa biết Kristian là ai): "Chỉ vì thế mà khiến cô thích thú mãi nhỉ?", và xếp lắc đầu tỏ vẻ không hiểu nổi Cindy. Cindy đến gần tai xếp của cô và thì thầm: "Xếp à, Kris chỉ cao đến ngang eo tôi thôi."

Bee