CƯỜI » Truyện cười

Chồng đi nhà nghỉ, vợ có nên ghen không?

Thứ hai, 31/10/2011 17:48

Cô vợ nhắn tin hỏi chồng đang làm gì? Chồng hồi âm rằng: “Anh đang ở nhà nghỉ!”.

Biết tính chồng không bao giờ nói dối, nghĩ rằng chồng mình đang đi bồ bịch ở nhà nghỉ nên cô vợ đã nổi cơn thịnh nộ, ngay lập tức bấm điện thoại mắng chồng tơi tả, không cho thanh minh thanh nga một lời nào, thậm chí cô còn bắt đọc địa chỉ nhà nghỉ để cô tới… đánh ghen. Anh chồng vẫn bình tĩnh chậm rãi nhắn tin địa chỉ “nhà nghỉ” cho vợ, cô vợ đọc được vài dòng thì ngớ người phát hiện ra đó chính là địa chỉ nhà mình. Hóa ra hôm đó anh chồng bị mệt nên “xin ở nhà nghỉ nghơi”. Chuyện này không hiểu lỗi tại anh chồng hay là lỗi tiếng Việt lắt léo!

* * *

Phòng xa Sau khi lấy vợ, nhận thấy mình bị béo lên nhanh một cách đáng ngờ, anh N.Q.K mới tá hỏa đi khám. Tại bệnh viện bác sỹ cho biết, anh K đã bị xơi quá nhiều thuốc tăng trọng dành cho lợn mà không biết. Đem chuyện này về thắc mắc với vợ, cô này khóc thút thít thú nhận: “Em muốn làm anh béo lên, xấu đi để không cô nào theo đuổi chồng của em nữa”. Lời bình: Thật hiếm có phụ nữ nào yêu… Trư Bát Giới đến thế.

* * *

Phân loại nhạc cụ Những học giả âm nhạc phân chia nhạc cụ thành năm loại sau: - Nhạc cụ thích “ăn đòn”, cần phải đánh (trống, kẻng, rhomboid, homophone…) - Nhạc cụ dễ giấu kín (sáo) - Nhạc cụ dùng trang trí nội thất (piano) - Nhạc cụ thể hiện hooc môn giới tính (vi-ô… lông, vi-ô-lông xen) - Nhạc cụ cần thổi vào và thỉnh thoảng phải vẩy nước bọt đi (còi, kèn tuba, trompet, cormorant, tribune…)

* * *

Nghệ nhân ăn lẩu băng chuyền Hãy đến với “Lẩu băng chuyền Công thức 1” của chúng tôi để được thể hiện sự nhanh chóng và chính xác của bạn bởi tốc độ băng chuyền của chúng tôi sẽ nhanh tương đương với tốc độ xe đua công thức 1, đảm bảo sau ít phút luyện tập bạn đã có thể trở thành một nghệ nhân ăn lẩu băng chuyền chuyên nghiệp với tốc độ nhanh như gà mổ thóc. Hãy đến ngay với “Lẩu băng chuyền công thức 1” để đón nhận sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

 

24h