CƯỜI » Truyện cười

Chú chó nằm 'ăn vạ' giữa đường, lôi thế nào cũng không chịu đi

Thứ năm, 03/10/2019 08:16

Một người phụ nữ cùng gia đình đang di chuyển trên đường trong kỳ nghỉ của mình thì đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười".

Đang hứng khởi đi chơi cùng gia đình thì một người phụ nữ đã gặp phải điều rắc rối khi đang di chuyển trên đường. Một chú chó nằm ở giữa đường và cho dù bấm còi rất nhiều nhưng dường như chú chó không hề để ý và vẫn nằm lì ở đó. Trong lúc cô cảm thấy bất lực thì 2 con nhỏ đã nêu ý kiến rằng: "Để chúng con xuống giải quyết "chướng ngại vật" giúp me nhé".

Thật bất ngờ khi những lo lắng của người mẹ về sự nguy hiểm của chú chó đã tan biến khi chú chó thật sự rất dễ thương, nó ngửa bụng lên trời, vẫy đuôi đùa giỡn với những đứa trẻ.

Ban đầu, cô nghĩ rằng đây là chú chó hoang nhưng nó rất thông minh. Dù chỉ mới hai hoặc ba tháng tuổi nhưng chú chó rất khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Và thật bất ngờ sau một lúc đùa nghịch thì chú chó cũng chịu nhường đường cho cô. Chú chó này không phải chó hoang, nó sống trong một gia đình ở ngay cạnh đường đi. Chú chó thoải mái ra ngoài đường như vậy bởi vì người dân địa phương ở đây rất ít di chuyển bằng ô tô. Họ thân thiện với chó, mèo vì vậy những vật nuôi vô tư chạy nhảy ngoài đường.

Cư dân mạng đã rất thích thú và có những góp ý rất hài hước như: "Thật là một chướng ngại vật thú vị", "Bạn sẽ không thể trả tiền để đi qua con đường này", "Một chú chó đáng yêu quá"...

Nhưng cũng có một số góp ý rất thực tế rằng đây là sự việc rất đáng lo ngại, nó gây mất an toàn giao thông nghiêm trọng và những người dân địa phương ở đây cần lưu ý hơn về vật nuôi của gia đình tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Cuối cùng, hãy xem hai cậu bé đã "bất lực" với chú chó thế nào nhé.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới