CƯỜI » Truyện cười

Chú chó vồ lấy giành đồ chơi và bị em bé cắn, nhưng rồi bé bất ngờ la hét khiến cả nhà chết lặng!

Thứ năm, 10/09/2020 14:20

Chó ngày càng được nhiều người lựa chọn làm vật nuôi trong nhà bởi chúng luôn rất trung thành với chủ và cũng rất biết ơn người nuôi dưỡng mình. Đặc biệt là những chú chó có chỉ số IQ cực cao như Golden Retriever, loài chó luôn được xếp vào những thú cưng được yêu mến nhất.

Golden Retriever là giống chó có kích thước trung bình. Thuộc họ nhà chó ưa hoạt động, chơi đùa, chúng rất trung thành và thông minh. Về cơ bản, bộ lông của giống chó này có 2 màu: vàng nhạt và vàng sẫm, được chia thành 2 lớp. Lớp bên ngoài cứng và dài hơn nhiều dùng để giữ ấm, lớp bên trong có lông ngắn và mềm mại giúp chống thấm nước.

Chính vì vậy, nhiều gia đình đã chọn giống chó Golden Retriever làm vật nuôi cũng như làm bạn để chơi đùa với trẻ nhỏ. Loài chó này rất thân thiện và yêu thích trẻ nhỏ, thậm chí nhiều người còn cho rằng đây chính là “bảo mẫu” đích thực. Một câu chuyện thú vị về loài chó này được đăng tải trên mạng xã hội gần đây, khi chú chó Golden Retriever đang chơi đùa với đứa trẻ 2 tuổi trong nhà, quá thích thú với món đồ chơi bằng nhựa trên tay cô chủ nhỏ, muốn “mượn” chơi một lát.

Chú chó tiến tới và ngoạm lấy đồ chơi trên tay cô chủ, vô tình chú chó cắn vào tay khiến cô bé bật khóc ngay lập tức. Nhưng thay vì “chịu thua” thì cô chủ nhỏ này tỏ ra rất dũng cảm. Thấy chú chó đang ngoạm đồ chơi của mình, cô bé liền túm lấy đầu chú chó và cắn vào đầu thú cưng của mình.

Chú chó với ý định giành đồ chơi đã bị cô chủ nhỏ cắn

Dù bị cắn nhưng chú chó Golden Retriever vẫn rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn không phản ứng gì mạnh. Chỉ có điều chú chó vẫn nhất quyết không nhả đồ chơi ra trả cô bé. Khi không đòi được đồ chơi của mình, lúc này cô bé mới nhìn bố mẹ và khóc thét lên cầu cứu. Bố mẹ bé đã tiến lại để vỗ về chú chó, lấy lại đồ chơi cho con mình. Tình huống rất hài hước khiến ai cũng phải bật cười.

Chú chó Golden Retriever rất thông minh, trung thành nhưng cũng không kém phần tinh nghịch phải không nào!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới