CƯỜI » Truyện cười

Chùm cười không dành cho phụ nữ

Thứ sáu, 23/12/2011 22:47

Hai người phụ nữ nói chuyện, tốt nhất là đàn ông không nên nghe, khi đàn ông viết về phụ nữ thì chị em đừng đọc.

Khai thêm Chồng về nhà và bắt gặp vợ với một người đàn ông lạ. Anh rút khẩu súng hoa cải và chĩa vào gã đàn ông. Bà vợ liền lao đến đứng trước nòng súng: - Nicolas, hãy tỉnh trí lại đi. Sao anh lại nỡ giết chết cha của những đứa con chúng ta cơ chứ?!!

* * *

Khổ thân - Ôi, từ giờ tôi phải chịu đựng hai bà cùng một lúc... - Ông có hai vợ à? - Không, con trai tôi mới lấy vợ.

* * *

Tiền lẻ Con gái xách đồ về nhà mẹ kể lể: - Anh ấy xem con không bằng mấy đồng lẻ của ảnh nữa. Con lấy mấy đồng lẻ anh ấy cũng không cho... - Đúng là đồ keo kiệt! Thế nó nói sao? - Anh ấy nói: “Em lấy hết tiền chẵn đi, để lại cho anh mấy đồng lẻ anh uống cà phê”.

* * *

Cũng là mới - Maria, chị có bộ vét đẹp quá! – Chị có chỗ làm mới rồi à? - Không, tôi có chồng mới.

* * *

Đề phòng Bà Whenbleton quyết định cho người vẽ bức chân dung của mình. Bà ta nói với họa sĩ: - Hãy vẽ tôi với đôi bông tai bằng kim cương, một vòng cổ bằng kim cương, một cái vòng tay bằng ngọc và những thứ đồ trang sức khác bằng ngọc ruby. - Nhưng bà đâu có những thứ này! - Đúng là như vậy! Nhưng nếu lỡ tôi có chết trước chồng, tôi biết rằng ông ấy sẽ tái hôn ngay. Vì vậy tôi muốn vợ mới của ông ấy phải điên lên vì nhìn những món đồ trang sức này.

* * *

Chê khéo Hai cô bạn tình cờ gặp nhau ngoài phố: - Cậu có thích chiếc váy mới tớ đang mặc không? - Xin lỗi, lúc này tớ rất bận nên không có thời gian để tranh luận đâu.

* * *

Tự khai Vợ nói với chồng: - Anh là kẻ ghen tuông, đa nghi quá đáng! - Chỉ vì tôi quá biết tính lăng nhăng của cô. - Nhưng đâu cần gặp ai anh cũng xoi mói như thế. Chỉ cần anh nấp vào tủ một lần thì sẽ biết bồ của tôi là ai mà.

* * *

Nhìn là biết Một phụ nữ bước vào của hàng trái cây giữa trung tâm Paris. Tới gian bán chuối, bà ta lật xuống, sờ nắn mấy quả chuối hồi lâu rồi hỏi người bán hàng: - Bao nhiêu tiền một ký chuối Nam Mỹ nhập khẩu vậy? - 5 euro thưa bà. - Tôi đâu đã đến tuổi làm bà? - Thì cứ xem cung cách bà cầm chuối khắc biết.

24h