CƯỜI » Truyện cười

Comment không nhịn được cười (1): Người chồng sống dưới 'dàn mướp' của vợ

Chủ nhật, 06/03/2016 08:06

"Buồn quá! Lên đây trút bầu tâm sự sẵn xem có ai cùng cảnh ngộ ngồi hóng cao nhân nào mách đường chỉ lối".

Đôi khi cứ nghĩ mà thấy thiệt thòi so với các ông chồng khác quá. Em rầu lắm cơ T.T

Mọi người đừng cười em nhé! Chuyện của em là thế này:

Em năm nay 26 tuổi và mới lấy vợ được 4 tháng, vợ em thua em 2 tuổi. Công việc của 2 đứa e cũng tạm ổn đủ ăn đủ mặc, sinh hoạt 2 vợ chồng cũng bình thường. Chỉ có 1 điều làm em mất niềm tin vào cuộc sống quá mọi người ạ (em diễn hơi sâu @@).

Cứ mỗi đêm về nằm đặt tay lên ngực (ngực vợ em nhé các bác :D mà thấy xót xa không sao ngủ được, buồn cho số phận đã an bài. Khi mà nhìn thấy thì lại càng tủi thân hơn, nhiều lúc chỉ muốn nó nhỏ lại cho xinh xinh còn hơn to mà xệ như bây giờ. Cũng tại hồi xưa em ham hố “ham to” mà giờ cảm thấy hơi hơi hối hận 1 chút, nhưng lỡ yêu thương nhau rồi thì phải tới thôi. Thế là em đành cam chịu số phận chấp nhận sống dưới 'dàn mướp', nhưng vẫn hi vọng ngày mai nắng lên, Em có tiền mang dàn mướp đi cải tiến lại thay bằng loại trái cây khác nhỏ nhỏ cũng được nhưng mà nhìn đáng yêu hơn mướp hiện tại =]]. Bưởi năm roi thì càng tốt.

Cứ nghĩ tới cái cảnh sau này vợ e có 2 đứa con rồi thì em cũng không biết hình dung nó ra làm sao. Chỉ nghĩ thôi mà thấy sợ sợ rồi :D)))

Em chỉ viết đôi dòng tâm sự và sẵn có ai có cùng cảnh ngộ hoặc có phương pháp gì? Hay đã có kinh nghiệm về 'trồng mướp' thì chỉ giáo em với ạ. Chứ không phải là em không thương yêu hay chê vợ em gì cả. Hai vợ chồng em cũng mới cưới nên cũng chưa có điều kiện lắm để đi thẩm mỹ cho vợ em. Nhiều lúc cũng muốn đưa vợ em đi tới trung tâm thẩm mỹ thể hỏi thử xem như thế nào mà vợ em ngại không chịu đi với lại cô ấy sợ không đủ kinh phí rồi kêu khi nào có tiền thì mới chịu đi (không đi thì làm sao biết được chi phí là bao nhiêu chứ T.T).

Chuyện của Em là thế đấy mọi người ạ. Em khổ lắm cơ :D

Ngay sau khi câu chuyện kể được chia sẻ! Người đàn ông cũng nhận được rào rào với các comment chân thành pha lẫn hai hước!

Tễu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới