CƯỜI » Truyện cười

'Cười bể bụng' chuyện thợ lắp rèm nhầm nhà, khiến chủ nhà 'té xỉu' khi biết sự thật

Thứ tư, 14/06/2017 10:16

Sau khi khoan nát nhà, bụi đồ bầy bừa đầy nhà thì anh lắp rèm mới chợt nhớ ra và buông một câu xanh rờn với chủ là lắp nhầm nhà

Câu chuyện được facebook có tên Độc Cô Cầu Vượt 'khoe' trên một hội nhóm có hơn nửa triệu thành viên đã khiến nhiều người chú ý.

'Chuyện là hôm nay tôi có việc nên đi ra ngoài, còn lại mấy đứa em làm cùng ở văn phòng, lúc tôi về đến văn phòng thì thấy ông thợ này đang hì hụi lắp rèm trong cái phòng tiếp khách phía trong. Tôi cũng không để ý vì tưởng ông anh gọi người qua lắp cho đỡ nắng cơ.

Tôi đứng xem rồi tấm tắc khen ông anh lắp cái rèm này phải gọi là rèm chống râm chứ chẳng phải rèm chống nắng, vì nó màu hồng rực và mỏng tang. Tự nhiên tôi có 1 chút nghi ngại về giới tính ông anh mình'.

Anh thợ 'não cá vàng' gây tò mò nhất MXH hôm nay.

Khoan đục ầm ĩ chán chê, một lúc sau bỗng thấy anh thợ chạy ra mặt ngắn tũn: 'Anh ơi anh cho em xin lỗi, em lắp nhầm nhà'... Vâng, ông đục cho toét cả nhà tôi, bụi mù lên mà bây giờ ông bảo lắp nhầm nhà... Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Và bây giờ thì anh em tôi đang phải ngồi dọn đống bụi và lỗ của anh thợ rèm. Kính cẩn nghiêng mình thán phục anh!'.

Đọc xong câu chuyện của thanh niên Độc Cô Cầu Vượt, hàng nghìn cư dân mạng đều không nhịn nổi cười, hào phóng tặng anh chàng hẳn hơn 2.000 like chỉ trong vòng 1 tiếng đăng status. Bạn Thanh Vân Nguyễn khuyên nhủ: 'Thôi anh xin luôn số điện thoại ông thợ, đặt cái rèm mới cho đỡ phí lỗ khoan'. Cô nàng có nickname Hoa Tieu lại đùa rằng: 'Mất công người ta lắp rồi sao anh không trả tiền luôn, dỡ ra lại phải hì hục lau dọn'.

Ngay lập tức, anh chàng tội nghiệp lên tiếng phản bác một cách uất ức: 'Cả cái nhà đang để rèm màu nâu sang chảnh quý tộc, tự nhiên quả hồng rực bánh bèo kia vào để bị dở hơi à!' làm dân tình ại được phen dân tình cười lăn lộn vì sự vui tính của mình.

Cũng có vài ý kiến thắc mắc là sao để người lạ vào nhà dễ dàng như thế, nhỡ trộm cướp giả danh thì sao? Mà lắp rèm cửa hay không thì kiểu gì cũng phải biết trước, chứ làm gì có kiểu đứng đấy cưỡi ngựa xem hoa rồi nghĩ bụng là 'ông anh gọi đến', quá hư cấu! Tuy nhiên, chủ nhân câu chuyện trên đã giải thích rằng ở nhà vẫn có người trông, họ tưởng người quen có lòng tốt mua rèm về che nắng nên cũng không băn khoăn gì. Ai dè lại xảy ra sự cố cười bể bụng.

Nếu nhà bạn bỗng dưng có người đến bày bừa ra thế này, xong tỉnh bơ bảo 'Em nhầm nhà' thì bạn tính sao?

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới