CƯỜI » Truyện cười

Cười không kể thời tiết

Thứ hai, 19/12/2011 08:50

Bánh cưới chính là món ăn làm phong phú thêm kho tàng truyện cười thế giới.

Vợ trang điểm Chồng nói với vợ: - Em yêu, anh có điều thứ vị dành cho em đây: hai vé đi coi hòa nhạc... Vợ: - Tốt quá, anh chờ em chút xíu để em sửa soạn. Chồng: - Lẹ lên em! Vé này là cho tối mai đấy.

* * *

Hỏi xỏ - Tôi không bao giờ muốn làm người chồng thứ hai của một bà góa! - Vậy anh muốn làm người thứ nhất à?

* * *

Thế mới khổ - Này, cậu biết tin cô gái đầu xóm đã lấy chồng chưa? - Cậu chớ buồn làm gì, trên đời con biết bao các cô gái trẻ, đẹp... - Cậu nói đúng quá. Nhưng mình đã lấy cô gái ấy rồi...

* * *

Chế độ gì - Ở một vài nước – thầy giáo nói – đàn ông được phép lấy hơn một người vợ. Đó gọi là chế độ đa thê. Ở một số nước khác, phụ nữ được phép lấy hơn một người chồng. Đó gọi là chế độ đa phu. Còn ở nước ta, đàn ông và phụ nữ chỉ được phép lấy một người mà thôi. Em nào có thể cho thầy biết chế độ đó gọi là gì? - Là chế độ đơn điệu thưa thầy – Một học sinh trả lời.

* * *

Tìm vợ Một anh chàng độc thân phân vân hỏi bạn: - Nếu muốn lấy một người vợ thông minh, xinh đẹp, giàu có thì phải làm thế nào? - Bạn phải kết hôn ba lần.

* * *

Tín hiệu mừng - Mua hoa, mua hoa tặng vợ này. - Tôi không mua, tôi chưa có vợ. - Thế thì mua hoa tặng người yêu vậy. - Tôi cũng chưa có người yêu. - Thế thì hãy mua hoa để chúc mừng cho chính anh đã có một cuộc sống vô tư đến thể.

* * *

Vợ con nói thế Trên thiên đường, chỉ có hai cửa dành cho những người đã có vợ. một cửa dành cho những người đàn ông là chủ gia đình, cửa kia cho những người thừa nhận rằng vợ là chủ. Vị thần giữ cửa đi xem xét thì thấy bên cánh cửa dành cho những người thừa nhận rằng vợ là chủ, có một hàng người rất dài, còn cửa kia chỉ có một người. - Này con – vị thần hỏi – con làm gì ở đó? - Con cũng không biết nữa, nhưng vợ con đã dặn là con phải đứng đây.

* * *

Hết hồn Hai cha con đi xem trận đấu giữa Real Madrid – Barcelona, gần tới sân thì ông bố chợt nhớ là đã để quên vé ở nhà, nên nói con trai chạy nhanh về nhà lấy. Cậu bé về tới nhà thì nghe có tiếng mẹ và một người đàn ông lạ trong phòng ngủ. Sau đó cậu báo cáo cho bố: - Bố ơi, có chuyện không vui cho bố đấy! - Chuyện gì! Nói nhanh lên! - Mẹ có bồ... - Trời ơi! Mày làm bố hết cả hồn, bố cứ tường con không tìm thấy vé cơ chứ!

24h