CƯỜI » Truyện cười

'Cười lăn bò toài' trước những tin nhắn 'bá đạo' của chồng ngày 20/10 khiến vợ sốc tột độ

Thứ sáu, 20/10/2017 17:22

Bên cạnh những câu chuyện sâu sắc nhân ngày 20/10 thì mới đây các chị em trên diễn đàn chia sẻ những tin nhắn "bá đạo" của chồng khiến ai cũng phải 'cười lăn bò toài'

Trong các tin nhắn này, ông chồng không hề nói lời yêu thương với vợ như soái ca trên phim ảnh mà sẵn sàng gọi vợ bằng những tên “độc nhất vô nhị” như heo, đồ ngốc, bé bỉm,… cũng như độ “phũ phàng” chạm nóc, thẳng thừng từ chối hoặc né tránh vòng vo khi các cô vợ nhắn tin đòi quà trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

20/10 mà chồng nhắn 'bá đạo' vậy bảo sao vợ không "nổi điên"

Tròn như mặt trăng thì được, còn dữ dội như siêu bão là sao ta? Tin nhắn 'đòi quà' dễ thương của một cô vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 20/10 xin cho em một ngày được sống đúng với lòng mình... Những dòng tin nhắn ngọt ngào thế này khiến hội chị em FA không khỏi 'gato'. Mua quà cho em nhớ mua quà cho mẹ, cho bà, cho em gái nữa nhé các chàng, vì hôm nay cũng là ngày của họ cơ mà! Chờ qua 20/10 rồi chúng mình yêu lại nha em! Đây hẳn là một anh chàng vô cùng hài hước. Anh phải luôn khỏe mạnh, đẹp trai thì mới có thể chăm sóc cho em được chứ! !
Autran (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)