CƯỜI » Truyện cười

Cuối năm nói chuyện tình yêu

Chủ nhật, 25/12/2011 19:02

Đã bao giờ bạn muốn tổng kết lại xem năm 2011 chuyện tình yêu tình báo của mình như thế nào?

Nhà tình... yêu Chàng (giám đốc một công ty): - Dù bận rộn, nhưng anh vẫn rất quan tâm đến công tác xã hội. Vừa rồi, công ty anh xây được mấy căn nhà tình nghĩa, và sắp tới, sẽ cho xây thêm mấy nhà tình thương. Nàng: - Ôi, sao không nghe anh nhắc đến căn nhà tình yêu nào hết vậy? Chàng: - ?!!

* * *

Cả hai cụ đều gật - Hôm đầu tiên đến xin cưới, mẹ nàng từ chối thẳng thừng, còn bố nàng thì gật đầu. Hôm sau tớ đến thì bố nàng lại từ chối, còn mẹ nàng thì gật đầu. - Cậu được cả hai cụ gật đầu thì thành công rồi còn gì. - Không, các cụ gật đầu nhất trí với nhau, chứ đâu có đồng ý với tớ đâu.

* * *

Từ chối khéo Hai anh chị tán tỉnh nhau: Chàng: - Anh sẽ đi đến cùng trời cuối đất vì em! Nàng: - Vâng em biết! Nhưng anh có ở lại đó không?

* * *

Ngược lại Một ông hỏi bạn: - Anh có nghĩ là sự ngu ngốc sẽ dẫn tới sự đổ vỡ hôn nhân không? - Có. Nhưng thông thường nó lại dẫn đến kết hôn đấy.

* * *

Đối đáp - Mọi bữa em đều chê anh như nhà quê, còn hôm anh, em thấy anh thế nào? - Ô, chưa bao giờ em thấy bộ mặt nào “khoai ngô tuấn tú” đến vậy.

* * *

Thật thà Chị gái bực mình hỏi em gái: - Mày vào rạp chiếu phim để ngủ hay sao mà chẳng biết nội dung phim ấy thế nào? - Chị nói quá, vào đấy, bạn trai em đâu có cho em ngủ. - ???

* * *

Ở đâu vậy Một cô gái hỏi bạn trai: - Em rất muốn tẩy hết mụn trứng cá và làm da mặt trắng hồng. - Dễ ợt. Nhờ photoshop đi. - Vậy hả anh? Shop mỹ viện này mới mở hay sao mà em chưa biết?! - ...!

* * *

Thích vặt cỏ Ở một bãi cỏ trong công viên lại có biển đề: “Cấm trâu bò và các đôi nam nữ”. Một hôm có một đôi uyên ương đến chỗ biến cấm, không giấu được tò mò liền hỏi người bảo vệ: - Họ viết như thế là sao hả bác? - Chẳng là: Trâu bò vào đó cũng hay gặm cỏ, các cô các cậu cũng vậy, hệ ngồi vào đó, cái tay cũng hay... vặt cỏ.

24h