CƯỜI » Truyện cười

Dự án dành cho các quán karaoke ôm

Thứ năm, 16/02/2012 13:52

(Ngoisao.vn) - Thấy trong phường có nhiều quán Karaoke có biểu hiện kém lành mạnh, ông chủ tịch phường Cây Mít bèn thỉnh ở đâu về một phương án gọi là “phương án tiền khả thi”.

Cụ thể, mỗi phòng hát sẽ phải trang bị dăm “em” ca-ve bằng... nhựa mềm. Khi chàng nào tưng tửng lên đòi có “gác tay” thì chủ quán chỉ việc đem ra một “nàng”. Đảm bảo giá rẻ mà không sợ bị si- đa, vì sau mỗi lần tiếp khách các “nàng” phải được khử trùng bằng hoá chất đàng hoàng.

Các ma-nơ-canh này còn được cài đặt phần mềm biết nũng nịu, biết rơm rớm nước mắt kể lể hoàn cảnh, đại loại: “Nhà em nghèo vì đông... bố mẹ (!), em là sinh viên làm thêm”. Phải biết đòi tiền “boa”, đặc biệt các “em” phải biết kêu đúng nơi bị xâm phạm, ví dụ bị véo thì: “Ứ, cái anh này véo em đau...”, khi khách đòi “rau thơm” thì: “Em ứ... từ chối đâu”... vv...

Tuy nhiên, sau một thời gian đưa vào ứng dụng thử nghiệm mới thấy phương án này không thực tế.

Có ông khách làu bàu với chủ quán:

- Tiếp viên gì mà láo quá trời. Tôi đụng tay vào má nó thì nó kêu đau đùi, bảo nó vứt khăn bẩn đi thì nó bảo mời anh ăn... Thật không chịu nổi!

Thì ra các nàng ca-ve nhựa tổng hợp này khi sản xuất bị bên B, bên C bớt xén nhiều quá nên không đảm bảo chất lượng, các “nàng” còn bị khách “nắn” nhiều quá thành ra bị hỏng cả “phần mềm vật chất” lẫn “phần mềm cài đặt”. Cho nên lúc cần nũng nịu thì “ẻm” lại la lối, lúc cần khách uống bia thì nó đòi tiền “boa”... Ai mà chịu thấu?

Theo thói quen, khi có bất cứ vấn đề gì, chuyện đầu tiên phải nghĩ đến họp. Chủ tịch phường triệu tập ngay một cuộc họp rất quy mô. Lần này có sáng kiến đưa ra: Nâng cấp các nàng ca-ve bằng chất liệu tốt hơn, phần mềm cài đặt có tính năng cảm nhận giọng nói. Khi ông khách nào đụng vào thì nó sẽ la: “Thoải mái đi anh!” bằng giọng của... bà xã. Đảm bảo nghe giọng nói của “sư tử” các ông sẽ rụt cả tay lẫn... các thứ khác lại liền. Như vậy sẽ đảm bảo hơn độ bền của ca-ve nhựa, lại có thể giúp khách hàng cai dần món “ôm iếc”, vì đi hát ôm mà nghe giọng “u nó” thì thà ở nhà xem phim Hàn Quốc cho khoẻ!

Nhưng những người chưa có vợ cũng chưa có người yêu mà đi hát thì sao? Nghe nói phường Cây Mít đang họp để đối phó với loại đối tượng này. Thế nào chẳng có phương án khả thi về vấn đề đó. Hãy đợi xem!

Ngực Bự (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới