CƯỜI » Truyện cười

Gặp nhau cuối tuần

Chủ nhật, 05/02/2012 19:28

Cùng cười với vài tình huống vui sau tuần làm việc đầu tiên của năm Nhâm Thìn.

Luật sư và đồng nghiệp

Hai luật sư đang đi trong rừng thì đột nhiên một con gấu gớm ghiếc xuất hiện. Một luật sư lập tức mở cặp táp, lôi ra một đôi giày thể thao và mang vào chân. Người thứ hai nhìn anh ta và nói:  - Anh điên đấy à, anh không thể nào chạy nhanh hơn con gấu này đâu.  Luật sư thứ nhất trả lời:  - Không việc gì tôi phải chạy nhanh hơn nó. Tôi chỉ cần chạy nhanh hơn anh thôi.

 

* * *

 

Bí mật việc sinh sớm - Nghe nói chị sinh con gái sớm hơn mấy ngày phải không?  - Nói thật với chị, là vì chồng tôi có người quen ở bệnh viên phụ sản mới được thế.

 

* * *

 

Tưởng hỏi chuyện ấy Một người Mỹ đi du lịch sang Paris, hỏi một cô gái gặp ngoài phố:  - Xin lỗi, cô có nói được tiếng Anh không?  - Ít thôi, mười đô – Cô gái đáp.

 

* * *

 

Siêu khách sạn Một vị khách trọ để giày của mình ngoài cửa cho nhân viên khách sạn làm sạch. Sáng hôm sau, ông ta thấy đôi giày vẫn bẩn như trước bèn tức tối nói với chủ khách sạn:  - Tối qua tôi đã để giày bẩn ngoài cửa, thế mà sáng nay vẫn y nguyên, thế là thế nào?  - Thưa ông, tôi phải nhắc để ông biết là khách sạn chúng tôi đã đổi mới phương pháp quản lý, không bao giờ kẻ trộm có thể vào đây.

 

* * *

 

Chết tôi Một bà đi giày gót nhọn quay về phía một ông khách trên xe buýt:  - Xin lỗi, tôi vừa giẫm lên chân ông phải không?  - Không, bà vừa đâm thủng chân tôi.

 

* * *

 

Hoạt cảnh hôn nhân - Sao, sau khi lấy vợ cậu cảm thấy thế nào?  - Giống như trên sân khấu... Lúc nào cũng có thể diễn ra các hoạt cảnh.

 

* * *

 

Tại đâu Một phụ nữ đứng tuổi lái xe qua khu vực trường học, bị cảnh sát chặn lại phạt tội chạy quá tốc độ quy định.  Bà ta thắc mắc:  - Tại sao tôi cứ luôn bị phạt trong khi người khác chị bị cảnh cáo? Có phải do gương mặt tôi không? Cảnh sát:  - Không phải mặt mà là do chân của bà đấy ạ!

 

* * *

 

Ngố Tàu Một thanh niên tức tối nói với bạn:  - Tại sao cậu cứ thích đi chơi với em gái tớ vậy? Bộ cậu không có em gái sao.

 

* * *

 

Mất thời gian Hai họa sĩ nói chuyện với nhau:  - Chính phong cảnh này đã gây cảm hứng cho tôi và tôi đã phải mất vào đó 5 năm.  - Nhiều như vậy sao?  - Đúng vậy, một tháng để vẽ và thời gian còn lại để tìm người mua.

24h