CƯỜI » Truyện cười

Giả chết để thử lòng thú cưng, ai ngờ hành động của chú chó khiến cô chủ chỉ biết bất lực

Thứ bảy, 14/11/2020 09:14

Husky hiện nay là giống cảnh khuyển đang làm mưa làm gió trong giới thú cảnh bởi độ đáng yêu của mình. Chúng có lượng người yêu thích khổng lồ trên toàn Thế Giới.

Nhưng thay vì chỉ chăm sóc như thông thường, ngày nay rất nhiều người nghĩ ra nhiều cách để “trêu đùa” thú cưng của mình. Câu chuyện hài hước dưới đây cũng như vậy, cô chủ nhỏ đã giả vờ chết khi đang đi trên đường để xem thú cưng có “quan tâm” đến mình hay không. Những tưởng rằng một hoàn cảnh “đẫm nước mắt” sẽ diễn ra, nhưng không, phản ứng của chú chó cưng đã khiến cô chủ phải “sững sờ”.

Khi cô chủ đột nghiên ngã xuống đất, cô ấy không ngờ rằng chú chó cưng của mình nhận ra sự việc vẫn không có dấu hiệu gì là “lo lắng”, thản nhiên bước tiếp về phía trước, chỉ quay mặt lại một cách “thờ ơ” khi chiếc dây xích bị kéo căng, khiến chú chó không thể di chuyển tiếp.

“Trời ơi, nó vẫn bước đi như không có chuyện gì xảy ra khi thấy tôi như vậy. Thật đau lòng quá đi mà, tôi đã nuôi nấng, chăm sóc nó 4 năm trời, cuối cùng nó lại đối xử với tôi như vậy” – cô chủ buồn chán nói.

Còn bạn, bạn đã làm điều gì tương tự như vậy để kiểm tra thái độ của thú cưng của mình chưa? Trên mạng xã hội đã từng lan truyền câu chuyện rằng cậu chủ đóng giả kẻ trộm chạy vào nhà anh ta, tuy nghiên chó cưng của anh ấy cũng khiến chính anh ta phải thất vọng khi “kẻ trộm” dễ dàng đi thẳng vào trong nhà, bê chiếc tivi ra ngoài cổng mà chú chó không hề có phản ứng gì. “Thật không còn gì để nói” – ông chủ chia sẻ.

Nhưng đừng quá nản lòng nếu gặp phải hoàn cảnh như vậy vì nhiều người chủ thực sự không biết rằng các giác quan của chó không hề giống con người. Thính giác và khứu giác cũng như các giác quan khác của chó rất nhạy cảm. Cho dù bạn đang gặp nguy hiểm thật sự, hay giả vờ chết hoặc làm giả một sự việc nào đó, rất có thể chó cưng của mình sẽ biết. Vì vậy, không nên áp đặt suy nghĩ của bản thân mình dành cho thú cưng.

Nếu đã yêu thương, chăm sóc thú cưng của mình thì hãy tin tưởng chúng.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới