CƯỜI » Truyện cười

Giá quá đắt cho người đẹp

Thứ sáu, 13/04/2012 16:07

Một người đàn ông giàu có gặp một cô gái đẹp và hai người đã đồng ý qua đêm với nhau sau khi thỏa thuận là ông ta sẽ trả cho cô gái 500 USD.

Một người đàn ông giàu có gặp một cô gái đẹp và hai người đã đồng ý qua đêm với nhau sau khi thỏa thuận là ông ta sẽ trả cho cô gái 500 USD. Trước khi rời khỏi, người đàn ông nói rằng ông ta không mang theo tiền, nhưng để giữ kín việc này, ông ta hẹn rằng sẽ cho thư ký mang 1 tấm séc đến cho cô gái vào ngày mai dưới dạng một nghiệp vụ là "Thoả Thuận Thuê Nhà"!

Trên đường về Văn phòng, ông ta ngẫm nghĩ và cảm thấy tiếc, ông ta nghĩ rằng những gì đã trải qua không xứng với 500 USD chút nào. Vì thế vào ngày hôm sau, 1 tấm séc 250 USD được gửi đến cho cô gái kèm theo biên bản "Thoả Thuận Thuê Nhà" như sau :

"Thưa bà!

Tôi đính kèm theo đây là tấm séc 250 USD để trả tiền thuê nhà. Khi thuê nhà, chúng ta đã đồng ý một số điều kiện như sau :

1/ Nhà mới - chưa ai ở.

2/ Phải đủ độ ấm trong nhà

3/ Nhà phải nhỏ xinh vừa đủ cho tôi có cảm giác ấm cúng như đang ở nhà.

Tôi đã không gửi đủ số tiền trong bản thoả thuận vì những lý do sau đây: Tối hôm qua, tôi đã nhận thấy rằng ngôi nhà đã có người ở trước đây, nhà chẳng có một chút hơi nóng nào và ngôi nhà thật sự rộng hoác."

Sau khi đọc thư, cô gái đã trả lời :

"Trước tiên, tôi xin lưu ý rằng ông không thể tìm đâu được một ngôi nhà tuyệt đẹp mà chưa có ai ở trước đó.

Thứ hai, nếu ông không biết cách sử dụng điện để bật đèn sưởi ấm thì làm sao ngôi nhà có thể nóng lên được?

Thứ ba, về độ rộng rãi của căn hộ, nếu không ông thể có đủ đồ trang trí nội thất để chất đầy trong nhà, thì đừng đổ lỗi cho chủ nhà!"

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới