CƯỜI » Truyện cười

Hotgirl 18 tuổi tuyển bạn trai

Thứ ba, 20/12/2011 15:04

Em gái 18 tuổi, lãng mạn, yêu màu tím hoa cà, thích sự chung thủy... tuyển bạn trai đi chơi Noel.

Bạn trai phải từ 18 đến 26, sẵn sàng đi chơi cùng đêm Noel, không có yêu cầu gì đặc biệt, chỉ cần có mái tóc mầu đỏ tươi như màu quần áo của ông già Noel và trong suốt đêm giáng sinh phải thè lưỡi đỏ liên tục cho “tông sẹc tông” để không đụng hàng với các ông Noel khác”.

* * *

Mẹo trốn quà giáng sinh Một thanh niên tên là Thôi Chấn Hoa người Hồng Kông, Trung Quốc than thở trên trang mạng cina rằng, Noel năm nào anh cũng tặng quà mà bạn gái đều lắc đầu nhăn mặt không chịu nhận. Qua tìm hiểu thì được biết, theo truyền thuyết thì quà Noel trước khi tới tay người nhận nó được nhét vào một chiếc bít tất cũ và anh Thôi Chấn Hoa cũng đã làm theo cách đó, anh sử dụng chính chiếc bít tất đang đi của mình. Mẹ của Thôi Chấn Hoa cho hay, con trai của bà tên thật là Thôi Đức Hoa, cái tên Thôi Chấn Hoa là do bạn bè phổ thông đặt cho, sinh nhật con trai tháng trước một trong những đứa bạn của Thôi tiết lộ cho bà rằng: “Thôi Chấn Hoa” nói ngược lại chính là: Hoa… Thối Chân. “Không rõ có phải chính lý do này khiến bạn gái từ chối quà giáng sinh của anh chàng họ Thôi hay không!?” – Trang sina bình luận.

* * *

Loại xe máy đặc biệt cho giáng sinh Nắm bắt nhu cầu dịch vụ Ông già Noel đi phát quà đêm giáng sinh, hãng sản xuất xe máy Hòn Đá đang tiến hành nghiên cứu để cho ra đời những chiếc xe máy có hình dáng giống chú tuần lộc, dự kiến thiết kế mới như sau: Gương xe chính là sừng với nhiều nhánh để làm móc treo quà, tai là tay lái, hai mắt tuần lộc là xi-nhan, mồm là đèn pha, lỗ… dưới đuôi tuần lộc chính là nắp bình xăng. Đặc biệt tất cả các xe máy đều có dạng tuần lộc đực bởi xe nào cũng cần có… bu-gi.

* * *

Kẹo mút thần tiên của ông già Noel Một cậu bé khoe rằng, giáng sinh năm ngoái cậu được ông già Noel (chính là bố cậu giả dạng) tặng cho một chiếc kẹo mút thần dùng cả 1 năm mà không hết. Giáng sinh năm nay ông bố xoa đầu khen cậu bé ngoan và cho phép cậu lột lớp nilon bên ngoài kẹo ra để mút được ngọt hơn. Xét theo gia phả bố của cậu chính là hậu duệ 10 đời của Trùm Sò.

* * *

Những kẻ “tâm thần” trong đêm giáng sinh là ai? Tại Pháp người ta thống kê được rằng, hàng năm vào đêm giáng sinh có khá nhiều cú điện thoại của các trẻ em gọi tới trung tâm cấp cứu hoặc cảnh sát để thông báo rằng: Bố của chúng là những bệnh nhân tâm thần cần được trợ giúp vì các vị này bỗng dưng mặc áo choàng đỏ, quần đỏ rồi tự xưng mình là ông già Noel. Thậm chí có cậu bé phàn nàn rằng bố của cậu còn mặc quần đỏ… thủng đít nhảy cà tửng mà không hề xấu hổ và cái lỗ thủng ấy do chính tay cậu tạo ra nhằm “chữa trị bệnh tâm thần” cho bố mà không có hiệu quả. Thế mới biết, trong khi đa số trẻ em đều tin là có ông già Noel, thì cũng có khá nhiều trẻ em đầu óc rất thực tế.

24h