CƯỜI » Truyện cười

Tin vỉa hè

Thứ bảy, 18/02/2012 08:58

(Ngoisao) - Nhằm khắc phục hiện tượng thiếu trường tiểu học tại các khu chung cư mới ở Hà Nội.

Một số ban quản lý nhà đề xuất ý định muốn xây dựng cho các cháu ở đây mỗi cháu một trường học riêng, tuy nhiên các bậc phụ huynh đều lo ngại rằng như vậy các cháu sẽ rất buồn và dễ sinh ra tính ích kỷ. Vì vậy người dân tại những khu chung cư này lại tạm bằng lòng với việc cho con em đi học ở những nơi khác. Thậm chí từ đầu này đến đầu kia của thành phố để học tiểu học.

*

Mới đây hàng loạt nam nhân viên của công ty X tại khu chế xuất T.T (Tp HCM) đã đồng loạt mặc quần áo trắng đi làm hàng ngày, trông rất văn nghệ sỹ, không phải bởi quy định đồng phục của công ty mà là do trong dịp nghỉ vừa qua các bà vợ của họ đã đem tất cả trang phục của chồng ra thử nghiệm tại chương trình quảng cáo “Bột giặt siêu sạch” do hãng nọ thực hiện.

*

Một đại cảnh phim hoành tráng mô tả những người phụ nữ VN đầu thế kỷ 20 với khoảng 6000 phụ nữ tham gia. Nhà sản xuất phim đã phải vận chuyển về trường quay gần 2 tấn na quả để lấy hạt làm răng giả, vì yêu cầu của kịch bản phim: Đầu thế kỷ 20, 99% phụ nữ VN có hàm răng “hạt na”. Nhà sản xuất tâm sự: Cũng còn may, kịch bản phim không yêu cầu... răng “hạt mít”!!!

*

Một thanh niên lang thang sau nhiều ngày nhịn đói đột nhập vào nhà vị bác sĩ phẫu thuật ở thành phố Arnsberg, miền tây nước Đức, qua chấn song cửa thông gió. Sau khi uống bia và đánh chén đến no căng rốn những món đồ trong tủ lạnh, anh chàng chợt phát hiện ra rằng mình không thể “lối cũ ta về” vì bụng quá to. Anh ta bèn vào nhà vệ sinh của gia chủ để “giảm thể tích” và tình cờ bị cô vợ vị bác sỹ tóm gọn trong tình trạng không lấy làm thanh lịch cho lắm.

*

Cửa hàng nọ trên phố N.A.N (Hà Nội) kinh doanh trò chơi điện tử và phối giống chó cảnh, ông chủ vốn tính dễ dãi, lấy sơn viết luôn trên tường nhà mình: “Play Stations - Phối giống chó cảnh – 3000đ/ game”. Không hiểu ông chủ muốn thông báo giá của “game” nào?

Ngực Bự (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới