CƯỜI » Truyện cười

Tin vỉa hè cuối tuần (3)

Thứ hai, 27/02/2012 18:53

(Ngoisao) - Những tin tức sốt dẻo và đầy tính thời sự, được Thư Giãn tổng hợp từ các quán trà đá suốt tuần qua.

Bệnh mới Trong khi các nhà y học hàng đầu thế giới vừa cảnh báo sự trở lại của vi rút H-5N1 trong dịp năm mới ở nhiều quốc gia châu Á, thì tại Việt Nam người ta đã tìm ra một loại vi rút mới được đặt tên là H1S5 (xin đọc là: Hát một sờ năm). Điều đặc biệt loại vi rút Hát một sờ năm chỉ xuất hiện tại các quán Karaoke ôm, với khả năng lây lan cao và tái nhiễm lớn nếu người bệnh đã một lần đã mắc phải. Cơ chế gây bệnh của loại vi rút này là kích thích trực tiếp vào trung khu thần kinh người bệnh, gây ảo giác hưng phấn và chiếm quyền điều khiển bàn tay, khiến người bệnh có những hành vi lạ kỳ.

* *  *

Phương pháp để “ăn ảnh” Tạp chí “Nhiếp ảnh vui” trong bài viết: “Làm thế nào để ăn ảnh” đã đưa ra quy trình bốn bước như sau: 1- Đem ảnh ra. 2- Làm nhỏ ảnh bằng kéo. 3- Bỏ các mẩu vụn ảnh đó vào mồm. 4- Ăn kèm nước sốt nếu thấy cần thiết.

* *  *

Tin từ Hội không sợ vợ Có tin đồn rằng đàn ông Nam Định bị vợ mắng thường chạy sang Thái Bình, còn đàn ông Thái Bình bị vợ mắng lại chạy sang Nam Định. Do đó chiếc cầu Tân Đệ nối liền hai tỉnh Nam Định – Thái Bình sắp tới sẽ được “bí mật” tôn vinh. “Trước đây chúng tôi thường phải đi phà, nhiều lúc chạy không kịp” - Một người đàn ông giấu tên nói.

* *  *

Nghe đồn Tạp chí Thắc Mắc Tuổi Teen viết: “Tâm lý học hiện đại đã chứng minh được rằng ở độ tuổi dậy thì, cứ 17 giây, các cô cậu mới lớn lại có ý nghĩ về tình dục”. “Thật khó tin, cứ 17 giây ư, thế 16 giây kia biết nghĩ về cái gì?” - Một độc giả của tạp chí này phản đối.

* *  *

Lộ tẩy Một phụ nữ trẻ đã rất tự hào khi nhận được Email của chồng từ nơi công tác: "Em yêu, đúng là trên đời này không có người phụ nữ nào hơn được em. Đêm qua, một lần nữa anh lại thấy rõ như vậy". Cô sung sướng đến mức khoe cả thư cho chị em ở công ty xem. Sau khi ngồi phân tích kỹ càng câu chữ với nhau, người phụ nữ này đột nhiên đùng đùng nổi giận ngay lập tức mua vé máy bay đi “thăm” chồng.

Ngực Bự (TH)