CƯỜI » Truyện cười

Tin vỉa hè cuối tuần (4)

Thứ năm, 08/03/2012 21:10

(Ngoisao.vn) - Ngày nay phụ nữ không còn sợ chồng mình phản bội lời thề yêu nhau đến tận lúc bạc đầu nữa.

Đó là kết quả khảo sát từ hàng trăm đàn ông, hầu hết họ đều nói: “Hừm... khi tóc của các cô ấy hết màu vàng rồi lại màu đen, màu tím, màu nâu, chúng tôi chẳng vẫn phải yêu họ đấy thôi!”.

* *  *

Một hãng dầu gội định nghĩa: “Gội đầu là việc đem một cái đầu ra, khéo léo làm cho nó ướt, dùng tay xoa đều chất nhờn của dầu gội trên cái đầu ấy, làm sạch nó rồi dùng khăn lau lại”. Mấy cô nhân viên ở một tiệm gội đầu tẩm quất trên phố Vọng (Hà Nội) sau khi xem xong định nghĩa này cũng đều thốt lên rằng: “Thì chỗ em sau khi tẩm quất xong cũng làm y như... định nghĩa”.

* *  *

Sau khi bị các cơ quan chức năng phát giác về việc gian lận tại các cây xăng trên toàn quốc. Mới đây một chủ cây xăng xin hứa (thậm chí xin thề) rằng từ nay trở đi sẽ tuyệt đối đong đủ lượng xăng dầu cho khách hàng... tất nhiên bằng cách trộn thêm cồn ethanol... dởm. Đúng là cái khó ló cái... điêu!

* *  *

Tối qua tổ dân phòng phường T.H.D phát hiện chiếc xe hơi hạng sang trông rất khả nghi, đậu im lìm trên vỉa hè một con phố tối om. Bên trong là một đôi nam nữ mặt búng ra... sữa non và không một mảnh vải che thân. Tuy nhiên anh chàng thì đọc báo, còn cô gái thì nằm... dũa móng tay. Khi cảnh sát hỏi tuổi của hai người, anh chàng kia liếc nhìn đồng hồ và không giấu được vẻ nôn nóng: “Tôi 18 tuổi 2 ngày, còn cô ấy 5 phút 30 giây nữa sẽ bước sang tuổi 18”. Đôi trẻ này làm việc thật có nguyên tắc.

* *  *

Một phụ nữ kể trên báo “Tâm sự gia đình” rằng: “Nhiều lúc lão chồng làm mình điên tiết. Như hôm nọ, mình hỏi xin 500 USD để đi thẩm mỹ viện căn chỉnh một số thứ. Lão chồng soi mình từ đầu đến chân, cười cười rồi đưa hẳn cho mình 1000 USD”.

Ngực Bự (TH)