CƯỜI » Truyện cười

Tin vỉa hè cuối tuần

Thứ bảy, 25/02/2012 09:39

(Ngoisao.vn) - Những tin do bạn trai của Ngực Bự "la cà quán xá, trà đá bia hơi" nghe ngóng được trong tuần qua.

Câu nói đầu tiên sau “chiến tranh lạnh” Có hai vợ chồng cãi nhau kịch liệt vì thói uống rượu suốt ngày của ông chồng. Họ không thèm nói với nhau một lời nào sau trận cãi nhau đó. Tuy nhiên cuối cùng ông chồng đã phải làm lành mở miệng trước. Câu đầu tiên anh ta nói với vợ đó là: “Em có thấy chai rượu uống dở của anh đâu không?”.

*

Bị hành hung bầm dập vì quá yêu nhạc Sáng hôm qua, dân phòng quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng bắt gặp một người đàn ông nằm lê lết trên đường, toàn thân bầm dập, thiếu 3 cái răng cửa, mặt mũi toàn quả na, quả ổi. L‎ý giải cho sự việc này, người đàn ông thều thào giải thích: “Tôi bị...như... thế này chỉ vì quá... yêu nhạc!”. Lấy làm lạ, tổ dân phòng gặng hỏi, anh ta giải thích thêm: “Tôi nghe tiếng một cô gái vừa tắm vừa hát véo von nên vội vàng mở cửa phòng tắm hỏi cô ta tên nhạc phẩm gì mà hay thế, ai ngờ...”.

*

Khéo nói Hãng truyền hình thời sự của nước Nam Mỹ được đông đảo khán giả yêu thích, nhờ tài khéo ăn nói của phát thanh viên. Một lần đứa con trai của vị phó thống đốc bị nạn, người ta thuê hãng này đưa tin và dưới đây là nội dung của bản tin ấy: Hai cậu bé vui vẻ chơi ngoài vườn, trèo lên cây. Một trong hai bị ngã xuống. Có một cái võng ở phía dưới. Có một hòn đá to và sắc bên cạnh cái võng. Đứa bé không rơi trúng hòn đá. Nhưng nó cũng không rơi trúng cái võng.

*

Hai xe chữa cháy cấp cứu... nồi cá kho Khoảng 3 giờ chiều qua,từ nhà nọ khói bốc ra ngùn ngụt. Sau khi nhận được tin báo của người dân ít phút, 2 xe cứu hóa cùng hàng chục lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường. Rất đông người dân và xe cộ dừng hẳn trên lòng đường, dưới vỉa hè ngóng vào trong nhà với ánh mắt đầy lo lắng. Lúc này, gia chủ đi vắng, cửa khóa then cài kỹ càng, lực lượng cứu hỏa với búa tạ và kìm cộng lực trong tay đã phải rất vất vả phá khóa, xông vào dập lửa. Tuy nhiên tại nơi xuất hiện khói, sau khi đám khói khét nồng nặc được xua đi, mọi người mới vỡ lẽ đám cháy được người dân báo chỉ là... nồi cá kho, chủ nhà đi làm quên tắt bếp.

Ngực Bự (TH)