CƯỜI » Truyện cười

Tin vịt: Ông già Noel sẽ không đến vài nơi

Thứ ba, 23/12/2014 08:26

Theo nguồn tin từ trợ lý của ông già Noel, nhiều khả năng năm nay ông già Noel sẽ không tới một số địa phương bởi lý do ông phải cắt giảm mọi chi tiêu.

Tại một số nơi, giá cả vào những ngày lễ thường rất ngất ngưởng. Theo dự đoán, giá gửi xe: 20k, gửi tuần lộc (động vật quý hiếm): 50k, trông giữ mũ bảo hiểm: 20k, túi đeo mông cho tuần lộc phòng phóng uế: 20k... Và điều tệ nhất là chỉ cần sơ sểnh một chút, người ta biến cặp tuần lộc của ông thành “đặc sản thú rừng” ngay.

Ông già Noel dịch vụ

Khi xuất hiện những ông già Noel (dịch vụ) vừa đến gia đình người ta đã xin nước uống hoặc xông thẳng vào nhà... vệ sinh. Trên đường không may quần bị “rách”nên khi gặp các cháu thiếu nhi, ông già Noel cứ “khúm núm”, không được thoải mái và sợ các cháu phát hiện ra. Râu của ông già Noel do phóng “tuần lộc uống xăng” quá nhanh và nhiều nên bị tơi tả và rất bẩn. Có ông quên cả đi ủng, quên mặc quần đỏ, thậm chí có ông quên cả kéo phéc mơ tuya...

Tiêu chuẩn trở thành Ông già Noel

Cũng từ lý do đã đưa ở tin trên, nên năm nay các lớp học đào tạo ông già Noel ở Việt nam đã đặt thêm các tiêu chí như: Thận tốt, có túi che râu, đóng bỉm, đem quần dự phòng, khóa quần được thay bằng loại có nam châm tự dính... ngoài các tiêu chí truyền thống: Mập mạp, đứng tuổi, phúc hậu, biết trò chuyện với trẻ em, có khiếu hài hước, biết hát, biết kể chuyện...

Chỉ có thể là Ông già Noel dịch vụ

Cậu bé Boby sống ở Helsinki (Phần Lan) rất muốn có em trai, cậu gửi thư cho ông già Noel. Trong thư cậu viết: “Cháu rất muốn có một đứa em trai ông già Noel à, ông giúp cháu nhé...”. Và ông già Noel ngay lập tức hồi âm cậu bé: “Ta rất sẵn sàng giúp cháu, có điều cháu hãy gửi mẹ cháu đến đây khẩn trương...”.

Email của ông già Noel cũng bị nhập nhèm

Do tình trạng “nhái” ông già Noel ở Việt Nam mấy năm gần đây trở nên khá phổ biến nên ông già Noel thật tỏ ra rất bức xúc. Đợt vừa qua ông đã tới Cục Sở Hữu Trí Tuệ để đăng ký bản quyền với các đặc điểm phân biệt “hàng thật, hàng giả”. Tuy nhiên trong bộ mặt đỏ gay như đã nói ở trên của ông khiến các cán bộ ở đây cho rằng ông đến đăng ký trong tình trạng thiếu tỉnh táo nên đã từ chối. Cực chẳng đã ông đành công bố địa chỉ email của mình trên mạng. Tuy nhiên sau khi ông công bố email chưa được một tuần, hàng loạt email “nhái” đã xuất hiện kiểu như: onggianoel thật, onggianoel cũ, onggianoel chính hiệu, onggianoel chuẩn... v.v và v.v... rối hết cả “thị trường mail Ông già Noel”.

Theo Danviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới