NHẠC » Tin tức

Lam Trường tái xuất cùng các thí sinh Ngôi nhà Âm nhạc sau “đám cưới hụt”

Thứ ba, 05/06/2012 22:13

(Ngoisao.vn) – Dù không xuất hiện nhiều như trước, nhưng Lam Trường vẫn tạo được sức hút đặc biệt qua phong cách làm việc chuyên nghiệp và vẻ ngoài điển trai. Anh đã có buổi tập luyện vui vẻ và hăng say cùng các thí sinh NNAN vào chiều nay (05/6).

Đến thời điểm này, chương trình NNAN chỉ còn lại 9 thí sinh. Trong đêm Liveshow thứ 3 diễn ra vào lúc 20h30 ngày 8/6, các thí sinh sẽ trình bày một bài hát mang phong cách Dân ca và một bài nhảy mang phong cách Latin. Thí sinh nào có tổng số điểm từ BGK cộng với điểm bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng cuộc chơi. 

Và trong tuần này, Lam Trường là khách mời đặc biệt của chương trình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh không chỉ dung hòa được mọi đối tượng yêu âm nhạc qua những tình khúc lãng mạn, bay bổng mà còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp từ hình mẫu ca sĩ khỏe khắn, nam tính.

Trong chiều nay, anh đã có buổi tập luyện đầu tiên với các thí sinh, với bề dày của một người đi trước, anh đã rất nhiệt tình chia sẻ những kỹ năng trong âm nhạc cũng như tận tình hỗ trợ các thí sinh như một người bạn gần gũi, khiến cho buổi tập trở nên vui vẻ và đạt hiệu quả cao. Được biết trong lần xuất hiện sắp tới, anh sẽ mang đến một tiết mục dân ca cùng các thí sinh. Tiết mục đặc biệt này sẽ được “bật mí” vào đêm Liveshow thứ 3 của chương trình.

Sau đây, là những hình ảnh hậu trường tập luyện được phóng viên ghi lại vào chiều nay:

Lam Trường xuất hiện với phong cách giản dị, trẻ trung

Anh mang đến món quà là lòng nhiệt tình chỉ dạy và hỗ trợ niềm vui tinh thần cho các thí sinh NNAN.

Photo: Khánh Nguyên - Quang Khải

CKool