NHẠC » Tin tức

MC Nguyên Khang khiêu vũ cùng vũ công nước ngoài

Thứ bảy, 04/01/2014 14:19

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị cho đêm mở màn chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" vào tối (4/1) sắp tới, MC Nguyên Khang đã dành thời gian tập luyện cùng vũ công Gabi đến từ Bulgaria.

Liên tục được mời làm MC cho những chương trình truyền hình lớn và uy tín, Nguyên Khang mở đầu năm 2014 với chuỗi chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” 2014. Cùng với ca sĩ Yến Trang, Quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2013, Nguyên Khang sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình, thay cho Đông NhiLương Mạnh Hải năm ngoái.

Theo kịch bản của chương trình, Nguyên Khang và Yến Trang sẽ có màn khiêu vũ cùng nhau 30 giây trên sân khấu. Để chuẩn bị cho tiết mục này, Nguyên Khang đã dành thời gian tập luyện cùng vũ công Gabi đến từ Bulgaria. Cô là người biên đạo cho phần xuất hiện của Nguyên Khang và ca sĩ Yến Trang.

Mặc dù không phải là một vũ công chuyên nghiệp nhưng Nguyên Khang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Gabi. Cô tỏ ra ngạc nhiên khi thấy nam MC nắm bắt động tác khá nhanh và thành thạo. Ngoài ra, cô còn khen Nguyên Khang có một body chuẩn và có tố chất trở thành một vũ công. Trong buổi tập, Gabi đã hướng dẫn cho Nguyên Khang những bước cơ bản để thể hiện điệu nhảy samba trên sân khấu. Tuy chỉ thể hiện điệu samba khoảng 30 giây trên sân khấu nhưng nam MC cũng dành khá nhiều thời gian tìm hiểu và thực tập điệu nhảy này với “cô giáo” của mình.

Điệu nhảy samba là một điệu nhảy khó và đòi hỏi sự dẻo dai, uyển chuyển với những động tác lắc hông, xoay lướt điệu nghệ. Chính vì thế trong quá trình tập luyện, Nguyên Khang đã ngã rất nhiều lần và lần nào cũng kéo “cô giáo” Gabi ngã theo. Nguyên Khang chia sẻ: “Tôi vốn yêu thích và đam mê bộ môn khiêu vũ từ lâu rồi, mãi đến bây giờ mới có dịp được thử sức với nó. Đối với tôi, khiêu vũ không những là nghệ thuật, là một hoạt động bổ ích mà nó còn là nét văn hóa giao tiếp của người phương Tây”.

Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần trình diễn của mình cùng ca sĩ Yến Trang, MC Nguyên Khang còn chú trọng vào trang phục khi xuất hiện trên sân khấu. Anh đã tin tưởng và quyết định hợp tác cùng nhà thiết kế Quảng Trọng Quang Nhật, giải nhất chương trình “Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam” để thay đổi phong cách thời trang đa dạng trong những đêm liveshow “Bước nhảy hoàn vũ” tối nay.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới