NHẠC » Tin tức

Ngô Kiến Huy chọc cười bạn nhảy Tây

Thứ bảy, 20/04/2013 13:44

Vốn là người có tính cách hài hước, thích trêu chọc người khác nên chàng Bắp luôn là “thang thuốc bổ” khiến nữ vũ công phải bật cười dù luyện tập vất vả.

Để tập trung cho Bước nhảy hoàn vũ, Ngô Kiến Huy phải hạn chế đi diễn show. Thời gian trong tuần anh chủ yếu dành cho việc luyện tập để mình có bài nhảy tốt nhất.

Trải qua 5 liveshow, khán giả nhận thấy rằng khiêu vũ thể thao không phải là thế mạnh của chàng Bắp nhưng sự nỗ lực đã giúp anh tiến bộ trong từng tuần thi. Đặc biệt, tuần vừa qua, nam ca sĩ đã vượt qua những gương mặt có “số má” như Yến Trang, Lan Phương, Maya để đứng đầu bẳng điểm. Kết quả này là động lực giúp giọng ca Giả vờ yêu cố gắng trong những đêm thi sắp tới.

Chia sẻ cảm xúc từ chiến thắng đêm thi trước, Ngô Kiến Huy vừa vui vừa cho biết anh chàng khá áp lực khi bình thường cố 150% nay phải cố gắng thêm thành 200% để giữ vững phong độ và không phụ tình cảm của khán giả. Tuy không có kỹ thuật tốt nhất nhưng Ngô Kiến Huy lại sở hữu lượng fan lớn nhất trong số 10 thí sinh năm nay.

Mỗi tuần một thử thách, tuần này chàng Bắp chon điệu jive nhanh nhảy trên nền nhạc một ca khúc dân ca Việt Nam trong khi các bạn nhảy khác chọn dân ca các nước trên thế giới.

Tuần trước với điệu chachacha, bạn trai của nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh bị bong móng chân cái trong quá trình tập luyện, đến tuần này, do quá chú tâm tập luyện (8 tiếng/1 ngày) chàng Bắp bị cảm cúm kéo dài từ đầu tuần, ảnh hưởng ít nhiều đến việc luyện tập của anh. Tuy nhiên, không khí phòng tập luôn rộn rã tiếng cười vì Ngô Kiến Huy luôn có khả năng gây hài hước mọi lúc mọi nơi. Tính cách này đã khiến bạn nhảy của anh rất hài lòng, cô cho biết may mắn khi được bắt cặp cùng anh.

Một vài hình ảnh của Ngô Kiến Huy khi tập luyện: 

Bạn nhảy Ngô Kiến Huy bị thương ở tay.

Zing