NHẠC » Tin tức

Nỗi bất an về ngoại hình của Sao K-Pop

Thứ tư, 01/02/2012 07:52

Nữ ca sĩ G.Na thổ lộ, cô bị stress vì ngực bự. Bên cạnh đó, một loạt những nhược điểm khác về sao K-Pop được tiết lộ.

Những thần tượng sao K-Pop vẫn được coi là những con người đạt điểm 10 bởi việc nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên, ngay với những con người tưởng như rất hoàn hảo đó, vẫn có những nỗi bất an được giấu kín. Đó chính là những nhược điểm về thể hình, cũng là điểm trừ của sao K-Pop.

Phần lớn nỗi bất an của sao K-Pop thuộc về vẻ bề ngoài. Trong số đó có những nhược điểm đã bị lan truyền rất “có tiếng” trong cộng đồng fans. Cũng có những nhược điểm chỉ khi chính ngôi sao đó phát ngôn, fan mới biết bí mật. Và có cả trường hợp ngay cả khi sao đã bộc bạch, fans vẫn không hề cảm nhận thấy những điểm trừ.

Những nhược điểm bị lộ từ trong “trứng nước”

Bởi từ trước khi sao nói ra, nó đã bị cộng đồng fan phát hiện. Đó chính là những nhược điểm về mặt hình thể, có thể nhận ra rõ rệt bằng mắt thường.

Goo Ha Ra cười hở lợi

Goo Ha Ra – thành viên nhóm KARA – là người sở hữu một khuôn mặt đẹp trong số các idols (thần tượng). Tuy nhiên, ngay với gương mặt của Goo Ha Ra cũng có nhược điểm. Đó chính là việc bị hở lợi khi cười. Điều này đã được chính cô con gái tổng thống (nhân vật Goo Ha Ra đóng trong City Hunter) xác nhận là nỗi khổ tâm lớn nhất về bản thân. Qua nhiều bức ảnh, fan cũng dễ dàng nhận ra nụ cười hở lợi của cô.

Kim Hyun Joong bị quầng dưới mắt

Điểm trừ của Kim Hyun Joong rất nổi tiếng. Đó là quầng thâm dưới mắt, tới độ ngay cả khi hóa trang cũng thể che giấu hết. Điều này đã được chính khổ chủ đề cập tới nhiều lần.

Shin Dong và cái đầu tròn, to

Với Shin Dong của nhóm Super Junior, nỗi ưu tư chính là cái đầu tròn. Tuy nhiên, vốn bản tính hài hước, Shin Dong coi nhược điểm của mình làm đề tài cho những câu chuyện hài. Trong một chương trình truyền hình, anh đã cho phép mọi người đo vòng tròn quanh đầu mình. Và kết quả là 62 cm, chỉ to hơn 1 cm so với quả đầu của danh hài Jung Chan Woo vốn nổi tiếng có đầu to tròn trong giới nghệ sĩ Hàn.

Những nhược điểm bị lộ từ miệng khổ chủ

Bởi trước khi sao nói ra, chẳng ai có thể phát hiện ra. Có nhiều bộ phận trên cơ thể không thể hiện hết ra bên ngoài như vùng bàn chân, trán, ngực… đã bị tóc và trang phục che mất. Điều đó chính là nguyên nhân gây bất ngờ với công chúng khi họ công khai tiết lộ những nhược điểm của chính mình.

Yoona gặp vấn đề về chân

Điểm trừ của thành viên Yoona nhóm SNSD chính là bàn chân. Khi làm khách mời cho chương trình Girls On Top 2, Yoona thổ lộ: “Đôi bàn chân của tôi quá nhỏ và không được đẹp như các cô gái khác nên tôi không thích đi chân trần”. Vì trên sân khấu, thường các thành viên của SNSD đi bốt nên các fan không nhận ra điều này.

  Suzy luôn phải che giấu tóc bò liếm và trán hẹp

Suzy của nhóm Miss A thì thổ lộ, cô khổ tâm nhất chính là trán hẹp và có nhiều tóc bò liếm. Để khắc phục nhược điểm này, Suzy thường để mái trước dài che trán.

G.Na gặp stress vì ngực to

Điểm mạnh về hình thể của nữ ca sĩ G.Na lại chính là nhược điểm với cô. G.Na nói rằng cô bị stress nhiều vì chuyện ngực cỡ D (ngực bự). Tại Hàn Quốc, cô khá vất vả để tìm được áo chip và G.Na thấy áp lực vì cái nhìn của những người xung quanh. Khác với những người khác, tuy được chú ý vì vẻ sexy của vòng một nhưng điều đó lại khiến chính bản thân G.Na thấy tiếc nuối.

Những điểm trừ hóa điểm cộng

Ngay khi khổ chủ thổ lộ nỗi bất an trước công chúng, các fan đã lên tiếng bênh vực cho những nhược điểm này. Bởi trong mắt của người hâm mộ, những điểm trừ này lại chính là điểm cộng.

So Hee má bánh bao

So Hee nhóm Wonder Girls tiết lộ nỗi bất an của cô là đôi má mũm mĩm. Khi làm khách mời cho một chương trình âm nhạc, cô nói về cặp má của mình: “Nó là thứ luôn làm tôi lo lắng, cặp má của tôi quá cồng kềnh. Ngay tại gò má này, tôi cảm thấy nó như thể bị sưng lên nhiều hơn vào những ngày tôi biểu diễn trên các chương trình âm nhạc”. Nhưng vẻ đầy đặn của cặp má ấy lại chính là nét dễ thương trong chính danh hiệu “So Hee bánh bao” mà fan dành tặng cho So Hee.

IU từng nghĩ tới phẫu thuật mũi

Với nữ ca sĩ IU, cô luôn thấy buồn trong lòng vì không có được sống mũi cao. IU nói rằng, vì sống mũi thấp nên cô đeo kính râm không hợp, thậm chí điều này khiến cô bị stress lớn tới mức nghĩ về việc đi chỉnh sửa lại mũi. Sau khi nghe những lời than của IU, nhiều khán giả đã kịch liệt phản đối chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù mũi không cao nhưng điều đó hợp với gương mặt hiện tại của nữ ca sĩ 19 tuổi kiếm tiền giỏi nhất showbiz Hàn.

Soo Young quá gầy

Soo Young nhóm SNSD cũng bị stress vì thân hình gầy gò. Cô cảm thấy ghen tỵ với body của thành viên Yu Ri trong cùng nhóm. Tuy nhiên, nhiều fan lại nhận thấy thân hình của Soo Young rất đáng ngưỡng mộ và ghen tỵ. Đặc biệt, cô là người sở hữu đôi chân đẹp nhất nhì trong nhóm SNSD.

24h