NHẠC » Tin tức

Phương Uyên “hội ngộ” cùng nhóm MTV trong “Ngôi nhà Âm nhạc”

Thứ sáu, 15/06/2012 06:51

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (14/6), Phương Uyên đã có dịp “hội ngộ”cùng nhóm MTV với các thí sinh "Ngôi nhà Âm nhạc". Cô và các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng này thực sự bị bất ngờ và lôi cuốn trước khả năng âm nhạc của 9 thí sinh còn lại.

Trải qua đêm Liveshow 3 với thử thách khó nhằn là hát dân ca và nhảy các điệu nhảy Latin. 9 thí sinh còn lại của cuộc thi Ngôi nhà Âm nhạc đã thực sự vượt qua thử thách một cách đáng khen khi thế mạnh của họ không phải là dân ca và dancesport. 

Một thí sinh nữa đã phải dừng cuộc chơi, và thật bất ngờ khi người đó chính là Hải Yến – một trong những giọng ca được nữ giám khảo Đoan Trang đánh giá là ổn nhất so với các thí sinh còn lại. Với chất giọng khỏe và vang, Hải Yến đã mang đến những tiết mục thật đáng xem, tuy nhiên phong cách của Hải Yến chưa phù hợp với số đông khán giả nên buộc cô phải dừng cuộc chơi.

8 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào đêm Liveshow thứ 4 diễn ra vào lúc 20h30 ngày 15/6 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được truyền hình trực tiếp trên HTV7. Trong đêm Liveshow tuần này, các bạn thí sinh sẽ phải biểu diễn một ca khúc có tiết tấu nhanh, sôi động và một bài nhảy mang phong cách Ballroom.

Khách mời tuần này chính là nhạc sỹ, ca sỹ Phương Uyên và nhóm MTV. Một sự kết hợp trở lại khá thú vị sẽ mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc đúng nghĩa.

Sau đây là những hình ảnh Phương Uyên cùng nhóm MTV và các thí sinh tại buổi tập chiều qua:

  

Photo: Kim Hoàng

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới