NHẠC » Tin tức

The Voice: Tiêu Châu Như Quỳnh, Hương Giang được bình chọn nhiều nhất đội HLV Hà Hồ

Chủ nhật, 21/10/2012 12:31

(Ngoisao.vn) - Đây chỉ là những hình ảnh tập dợt cho đêm công bố kết quả tối nay. Nhưng với phần thi khá thành công tuần trước họ hoàn toàn có quyền hy vọng để đứng vào vị trí này.

Sau đêm thi bùng nổ và đầy màu sắc của đội Hồ Ngọc HàĐàm Vĩnh Hưng vào tối Chủ Nhật tuần trước. Cũng giống 2 HLV Thu MinhTrần Lập, tối nay sẽ là một đêm đau lòng của 2 HLV Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng khi phải loại ai, giữ ai.

Để chuẩn bị cho phần sing-off diễn ra vào tối nay thật tốt, 14 thí sinh của hai đội Hồ Ngọc HàĐàm Vĩnh Hưng đã có mặt ở phòng trà We trong hai ngày nay để tập luyện cùng ban nhạc, giám đốc âm nhạc và huấn luyện viên của mình. Trong quá trình tập luyện, huấn luyện viên cùng giám đốc âm nhạc đã thảo luận cùng nhau để có một cấu trúc bài mới lạ, hấp dẫn hơn.

Không như Liveshow 01 & 03, Liveshow 04 sẽ làm đêm thi công bố kết quả. Các tiết mục biểu diễn sẽ chỉ tập trung vào giọng hát, tiết chế những yếu tố dàn dựng như nhóm múa, đạo cụ,...sao cho một trình diễn thuyết phục nhất. Vì ca khúc sing-off là bài hát quyết định việc thí sinh có đi tiếp với cuộc thi Giọng Hát Việt hay không.

Cùng xem 1 vài hình ảnh tập luyện của các thí sinh trước giờ G:

  

Ngọc Luân

Dũng Hà

Quỳnh Trang

Xuân Nghi

Đồng Lan

Thanh Hằng

Trọng Khương

Đinh Hương

Hương Giang

Đào Bá Lộc

 

Bùi Anh Tuấn

Liveshow 04 được truyền hình trực tiếp lúc 21h20 tối nay trên VTV3 và được chúng tôi tiếp sóng trên trang. Mời quý độc giả đón xem.

S.T, Photo: Đỗ Trọng Khang