NHẠC » Tin tức

Thí sinh đội Mr Đàm và Hà Hồ ráo riết tập luyện cho đêm liveshow thứ 3

Thứ năm, 11/10/2012 00:42

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm livshow thứ 3 của chương trình Giọng hát Việt, các thí sinh của 2 vị HLV nổi tiếng Mr Đàm và Hà Hồ đã có những buổi tập chăm chỉ, hăng say tại phòng trà WE - TP.HCM...

Trong liveshow thứ 3 sắp tới, trên 70% thí sinh chọn ca khúc tiếng Việt cho phần thi của mình. Từng tiết mục được đầu tư công phu, từ luyện tập vũ đạo cho các thí sinh có thế mạnh này như Thiều Bảo Trang, hay mời nghệ sĩ beatbox chơi cho tiết mục khá đặc biệt của Vũ Thanh Hằng (Hằng BingBoong), đến đầu tư cho nhóm bè lên đến 8 thành viên, và dàn đàn đây đến từ Nhạc viện TP.HCM lên đến 15 người.

Đội Hà Hồ còn nhận được sự hỗ trợ về việc bè phối từ 2 giọng hát đã từng đoạt giải cao trong cuộc thi Ngôi Sao tiếng hát truyền hình những năm trước trong 2 tiết mục của Đào Bá Lộc và Thiều Bảo Trang. Không những thế, trong buổi tập, các thí sinh còn được trang bị cả monitor headset để có thể nghe được âm thanh tốt nhất, từ đó có thể hát tốt hơn.

Về trang phục biểu diễn của các thí sinh, 2 huấn luyện viên và Ban tổ chức đã tin tưởng giao cho 3 nhà thiết kế danh tiếng: Công Trí, Tuấn Trần và Anh Thư, với mong muốn các thí sinh sẽ thật tự tin khi lên sân khấu. Kịch bản dàn dựng cho từng tiết mục cũng được chăm chút kĩ lưỡng từ Ban tổ chức. Tất cả từ ekip thực hiện đều làm việc cật lực để mang đến một đêm thi, một bữa tiệc âm nhạc chất lượng nhất cho khán giả.

Đội quân của Mr Đàm

Đồng Lan

Dũng Hà

Ngọc Luân

Quỳnh Trang

Trọng Khương

Vũ Thanh Hằng

Xuân Nghi

Đội quân của Hà Hồ

Bùi Anh Tuấn

Đào Bá Lộc

Đinh Hương

Hương Giang

Thái Trinh

Thiều Bảo Trang

Tiêu Châu Như Quỳnh

Vào lúc 21h20 ngày Chủ Nhật tuần này 14/10/2012 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng sẽ là đêm thi của những giọng ca đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, với những cái tên đang được chờ đợi nhất như Đồng Lan, Xuân Nghi, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh,... Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3, và phát lại vào lúc 19h50 thứ 2 tuần tiếp theo trên VTV6.

Hoàng Vũ