NHẠC » Tin tức

Thu Minh diện quần đùi tập luyện cùng Nathan Lee

Thứ bảy, 02/11/2013 02:51

(Ngoisao.vn) - Trên sân khấu tập hôm qua, cặp đôi này tỏ ra rất tâm đầu ý hợp với nhiều giây phú thăng hoa trên sân khấu.

Là cặp đôi nổi tiếng đình đám của làng nhạc Việt, Nathan Lee - Thu Minh là hiện thân của tình bạn đẹp và bền vững từ hơn 10 năm nay. Thu Minh đã “đồng cam cộng khổ” cùng Nathan Lee từ khi anh chưa là một ngôi sao hot như ngày hôm nay, đôi bạn thân thiết luôn gắn bó với nhau trong mọi hoàn cảnh, trên sân khấu cũng như ngoài đời thường.

Trong đêm nhạc “Thu Minh và những người bạn - Hát vì miền Trung” được tổ chức vào chủ nhật (3/11) này Thu Minh sẽ thể hiện những hit gắn liền với tên tuổi của cô như: Bay, Đường Cong, Xinh, cũng như những tình khúc bất hủ như: Giọt mưa thu, Mùa đông của anh, I have nothing...

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của khách mời Thanh Bùi cùng các học trò The Voice team Thu Minh như: Trúc Nhân, Đức Quang, Đỗ Xuân Sơn, Ngân Bình, Gia Bảo…hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được tận tay các nghệ sĩ gửi tới đồng bào miền Trung yêu thương.

Nathan Lee nhập tâm đến quỳ gối cả trên sân khấu.

Sơn Trí