ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Béo sợ nhất món này, cứ ăn ba năm lần một tuần, sạch ruột và cạo nhớt, hết mỡ, mặc quần áo cỡ S

Thứ năm, 09/06/2022 06:26

Thời tiết ngày nóng là lúc các chị em khoe cơ thể, nhưng đối với một số chị em thì có lẽ sẽ không thoải mái lắm, nhìn tay, chân to dày, phần eo và bụng ngấn mỡ chắc chắn là điều hầu hết chán nản. Nhiều người cố gắng hết sức giảm cân để có được một vòng eo thon, có thể mặc tất cả các loại quần áo.

Nói đến giảm cân thì nhiều người áp dụng các phương pháp khác nhau, có người dựa vào ăn kiêng để giảm cân, có người lại dựa vào tập thể dục để giảm cân, thậm chí có người còn nhờ đến phương pháp hút mỡ và uống thuốc để giảm cân, tuy có thể giảm nhanh chóng trong thời gian ngắn nhưng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, vì vậy muốn có vòng eo thon gọn thì bạn phải áp dụng phương pháp giảm cân khoa học, ví dụ như ăn nhiều thực phẩm rất hữu ích cho việc giảm cân, đồng thời ăn thức ăn ít chất béo, ít calo và nhiều chất xơ.

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một nguyên liệu. Nguyên liệu này rất thích hợp dùng trong mùa hè, giảm cân rất tốt. tác dụng, rất thích hợp cho người giảm cân, 'mỡ sợ nhất món này'.

Thành phần của món này là - lá khoai lang, lá khoai lang, là một trong những loại rau phổ biến ở vùng quê chúng ta, khi nhắc đến món này, tôi tin rằng ấn tượng đầu tiên của hầu hết mọi người là nó quen với cho lợn ăn, nhưng những năm gần đây lại dùng để cho người ăn. Cũng giống như nhiều loại rau khác, lá khoai lang rất ít calo, trong 100 gam lá khoai lang chỉ có 30 calo, chứa 2,28 gam chất đạm, 0,2 gam chất béo và chất xơ có trong lá khoai lang cũng rất cao, sau khi ăn không chỉ có cảm giác no lâu, kiểm soát lượng thức ăn hiệu quả mà còn có tác dụng tăng cường nhu động đường tiêu hóa, thúc đẩy đại tiện, giúp ruột già thông sạch phân, giảm béo phì do sự tích tụ của rác trong cơ thể, để đạt được mục đích giảm cân.

Khoai lang xào tỏi băm

Chuẩn bị nguyên liệu: 250 gam lá khoai lang, 10 gam tỏi.

Nêm gia vị: dầu ăn, muối, bột ngọt, bột nêm.

Các bước nấu ăn:

Bước 1, đầu tiên bạn nhặt bỏ lá úa vàng của lá khoai lang, nhặt bỏ phần thân và lá úa, loại bỏ phần thân già, sau đó xé bỏ phần vỏ ở phía dưới của thân rễ để khi ăn sẽ mềm hơn và sau đó cho vào thau nước pha thêm chút muối cho sạch đất bám trên bề mặt, sau khi rửa sạch vớt ra để riêng, hành tỏi dập nhuyễn.

Bước 2: Cho lá khoai lang đã rửa sạch vào cùng với muối, bột ngọt, bột nêm, rồi cho tỏi băm vào phi thơm, bắc nồi lên rồi cho dầu ăn vào, sau khi dầu trong nồi bắt đầu bốc khói thì cho khoai vào. Đổ lá khoai lang vào và ngay sau đó cho một ít nước vào, đảo đều tay với lửa lớn.

Bước 3, bạn đừng để xào đến khi lá khoai nát hết mà cho ra khỏi nồi ngay nhé, vì lá khoai khác với các loại rau khác, vì nếu chín quá lá khoai sẽ chuyển sang màu đen, và sẽ bị rữa, không có vị giòn.

Giảm cân trong mùa hè rất quan trọng, thực ra chúng ta chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên ăn ít dầu mỡ và calo, ăn nhiều rau củ ít béo và ít calo như khoai lang xào tỏi này. Cách làm rất đơn giản và nhanh chóng, hãy kiên trì thực hiện cứ 3-5 lần ăn một tuần, cùng với tập thể dục vừa phải, có thể giúp bạn giảm eo thon.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới